เด็ก"เทพลูกโลก"จะมาผีโผล่แคร์ริงตันแอบหลังรถถกย้าย


เด็ก
เป็นที่ฮือฮาอีกครั้ง เมื่อ จู้ด เบลลิ่งแฮม วอนเดอร์คิดชื่อดังวัย 16 ของเบอร์มิงแฮม ซิตี้ พร้อมครอบครัวเดินทางมายังสนามซ้อมแคร์ริงตันของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเมื่อวันจันทร์ เพื่อทัวร์ศูนย์ศึก มีเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันพาเยี่ยมชมด้วยตัวเอง คาดเป็นส่วนหนึ่งในการเจรจาย้ายร่วมทัพปิศาจแดงซัมเมอร์นี้ ในราคาที่มากกว่า 30 ล้านปอนด์

ดาวรุ่งวัย 16 ปีของเบอร์มิงแฮม ซิตี้ เป็นหนึ่งในดาวรุ่งพรสวรรค์ที่ได้รับการจับตามากที่สุดคนหนึ่งในยุโรป และมีข่าวจะถูกดึงเข้าสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยค่าตัวมหาศาลมากกว่า 30 ล้านปอนด์มาตลอด

ล่าสุดดาวรุ่งผู้นี้กลับมาเป็นกระแสอีกครั้ง หลังปรากฏภาพ พ่อแม่ของเบลลิงแฮม ขับรถออกจากสนามซ้อมแคร์ริงตัน โดยมีลูกชายนั่งอยู่ด้านหลัง ซึ่งสื่อระบุว่า ทีมปิศาจแดงเชิญครอบครัวมาทัวร์ศูนย์ฝึก และได้รับเกียรติจากเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พาชมด้วยตัวเอง

จากภาพที่ปรากฏออกมา เป็น มาร์ค คุณพ่อของจู้ด ขับรถเมอร์ซิเดส เบนซ์ 4x4 ออกมาจากสนามซ้อมก่อน จากนั้นราว 1 ชั่วโมงก็มีรถของ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานสโมสรคนดังขับตามออกมา เช่นเดียวกับ แมตต์ จัดจ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาองค์กรของทีมปิศาจแดง

The Telegraph รายงานว่า เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ลงมาต้อนรับพาดาวรุ่งอนาคตไกลผู้นี้เยี่ยมชมศูนย์ฝึกด้วยตัวเองเพื่อสร้างความประทับใจให้เบลลิ่งแฮมตัดสินใจย้ายมาร่วมทีมง่ายขึ้น

อย่างไรก็ตาม ทางยูไนเต็ด ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นเรื่องของเบลลิงแฮมหลังได้รับการติดต่อสอบถามจาก เดลลี่เมล

สำหรับ มิดฟิลด์วัย 16 ปี กำลังสร้างผลงานที่น่าทึ่งกับเบอร์มิงแฮม เมื่อเขามีโอกาสลงสนามให้ต้นสังกัดไปแล้ว 35 นัด ทำได้ 4 ประตู และทำสถิติเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดของทีมลูกโลก ที่16 ปี 38 วัน ทำลายเจ้าของเดิมอย่างเทรเวอร์ ฟรานซิส เป็นที่เรียบร้อย

นอกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีข่าวให้ความสนใจ อาร์เซนอล และดอร์ทมุนด์ ก็มีข่าวด้วย ตลอดไปจนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ก็จับจ้องดูสถานการณ์อยู่

ด้วยอายุที่เพิ่ง 16 ปี เบลลิงแฮม ยังไม่ได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ จนกว่าจะอายุครบ 17 ปี วันที่ 29 มิถุนายนนี้

โดยซีซั่นที่แล้ว เบลลิงแฮม ทำสัญญาเป็นนักเตะเยาวชนกับทางทีมลูกโลกไปจนกระทั่งถึง ปี 2021 รับค่าขนมอยู่ที่ 145 ปอนด์ต่อสัปดาห์เท่านั้น

อ่าน 494 ครั้ง