เผยดีล"แฟร์นานเดซ"ส่อล่มสปอร์ติ้งฯไม่โอผีจ่ายแค่42ล้านปอนด์


เผยดีล
แฟนบอล "ปิศาจแดง" ต้องลุ้นหนักอีกแล้ว หลังสื่อแดนฝอยทองเผย การเจรจาค่าตัวของ บรูโน่ แฟร์นานเดซ มีปัญหาไม่สามารถข้อสรุปได้ เมื่อทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ยอมจ่ายค่าตัวนักเตะเกินกว่า 42 ล้านปอนด์ ขณะที่สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต้องการอย่างน้อย 55 ล้านปอนด์

รายงานข่าวจาก รุย เปโดร บราซ ผู้สื่อข่าวคนดังจากโปรตุเกส เปิดเผยถึงการเจรจาระหว่าง 2 สโมสรที่ยังหาข้อสรุปเรื่องตัวเลขความต้องการที่ยังแตกต่างกันอยู่ 13 ล้านปอนด์ไม่ได้

บราซ เปิดเผยรายละเอียดของดีลนี้ผ่านรายการทางช่อง TVI 24 โดยอ้างอิงความเคลื่อนไหวล่าสุดของสถานการณ์ในวันพฤหัสบดี

บราซ ระบุว่า ทางสปอร์ติ้ง ยืนกรานต้องการค่าตัวของบรูโน่ ที่ 55 ล้านยูโร บวกโบนัส ซึ่งเป็นข้อเสนอที่ทางทีมปิศาจแดงไม่พร้อมที่จะทำตาม

อย่างไรก็ตาม รายงานเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอบวกโบนัสจำนวนมากให้ทางสปอร์ติ้งพิจารณาแล้วเช่นกัน แต่ก็ดูเหมือนว่าทางยอดทีมโปรตุกีสจะไม่ปลื้มหลังรู้สึกว่ามีเงื่อนไขที่เกิดขึ้นได้ยาก

เชื่อกันว่า โบนัส ดังกล่าวที่ทางทีมปิศาจแดงเสนอให้สปอร์ติ้งจะได้รับก็ต่อเมื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แชมป์พรีเมียร์ลีก และ/หรือ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ตลอดไปจนบรูโน่ ได้ครองบัลลงดอร์

โดยเว็บไซต์ของทาง TVI 24 ถึงขนาดกล่าวว่า การเจรจาในครั้งนี้อยู่ในภาวะเสี่ยง

ทั้งนี้ สปอร์ติ้งเมล เชื่อว่า ค่าเหนื่อยของบรูโน่ จะได้รับที่ราว 130,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่เงื่อนไขส่วนตัวอาจไม่มีความจำเป็นอีกต่อไปถ้าหากทั้งสองสโมสรไม่สามารถตกลงค่าตัวกันได้

สิ่งเดียวที่ชัดเจนในตอนนี้ก็คือ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ยืนยันแล้วว่า จะส่งบรูโน่ ลงพบเบนฟิก้า คู่ปรับร่วมเมือง ในคืนวันศุกร์นี้

อ่าน 494 ครั้ง