ไก่บรรลุข้อตกลงม"เจดสัน"ก่อนซื้อขาด50-60ล้านยูโรปี 2021


ไก่บรรลุข้อตกลงม
"ไก่เดือยทอง" ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ดูท่าจะเข้าป้ายได้ตัว เจดสัน แฟร์นานเดส ไปร่วมทีมจริงๆ เมื่อล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูตลาดซื้อขายคนดัง เผยคลับไก่ใกล้คว้าตัวนักตะเต็มทีหลังบรรลุข้อตกลงแล้วเป็นสัญญายืมตัวพ่วงซื้อขาดมิถุนายน ปี 2021 ขณะที่ทางนักเตะก็พร้อมตกลงรายละเอียดส่วนตัวแล้วด้วย

ผู้สื่อข่าวคนดังจากสกาย สปอร์ต และเดอะ การ์เดี้ยน เปิดเผยความคือหน้าในดีลนี้ว่า สเปอร์สสามารถตกลงรายละเอียดกับทางเบนฟิก้า ต้นสังกัดนักเตะได้แล้ว จะเป็นการยืมตัวใช้งานก่อน พ่วงออพชั่นซื้อขาด มิถุนายน ปี 2021 ที่ราคาราวๆ 50-60 ล้านยูโร

ดาวรุ่งวัย 21 ปี ติดทีมชาติโปรตุเกสชุดใหญ่ไปแล้ว 2 นัด ตกเป็นข่าวก่อนหน้านี้ว่า เบนฟิก้า ได้ตอบรับข้อเสนอปล่อยตัวนักเตะให้ทั้ง สเปอร์ส และ เวสต์แฮม แต่ล่าสุดโรมาโน่เปิดเผยว่า เวสต์แฮมไม่เคยร่วมไล่ล่าตัวนักเตะ

เวลานี้สเปอร์สต้องการทำสัญญาคว้ามิดฟิลด์เข้ามาเสริมทัพ หลังจากมุสซ่า ซิสโซโก้ ต้องพักยาว 3 เดือนเพราะอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าขวาต้องเข้ารับการผ่าตัดไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

เจดสัน มีค่าฉีกสัญญาทำไว้กับสโมสรที่ 102 ล้านปอนด์ แต่เบนฟิก้ายอมรับว่า โอกาสที่จะมีคนมาซื้อด้วยเงินจำนวนดังกล่าวเป็นไปได้ยาก เมื่อมองไปถึงความนิยมและปัญหาไม่ลงรอยกับบรูโน่ ลาเก้ เฮดโค้ชของทีม

อ่าน 494 ครั้ง