เผยไก่แซงทางโค้งปาดหน้าค้อนซิว"เจดสัน"เสริมทัพ


เผยไก่แซงทางโค้งปาดหน้าค้อนซิว
เจดสัน แฟร์นานเดส มิดฟิลด์เบนฟิก้า ใกล้ย้ายร่วมทีมทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ด้วยสัญญายืมตัว 18 เดือน ภายหลังเจ้าตัวเลือกจะย้ายมาร่วมทีมคู่แข่งในกรุงลอนดอนก่อนหน้าเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมดังที่เคยตกเป็นข่าวด้วยก่อนหน้านี้

ดาวรุ่งวัย 21 ปี ติดทีมชาติโปรตุเกสชุดใหญ่ไปแล้ว 2 นัด คาดว่าจะเดินทางมาอังกฤษในสัปดาห์หน้าเมื่อจัดการทำสัญญาในขั้นตอนสุดท้าย

ทั้งนี้ เบนฟิก้า ได้ตอบรับข้อเสนอปล่อยตัวนักเตะให้ทั้ง สเปอร์ส และ เวสต์แฮม แต่เชื่อว่าตัวนักเตะพร้อมตอบรับย้ายไปเล่นให้ทีมไก่เดือยทอง ที่มีโจเซ่ มูรินโญ่ ทำทีมอยู่มากกว่า

เวลานี้สเปอร์สต้องการทำสัญญาคว้ามิดฟิลด์เข้ามาเสริมทัพ หลังจากมุสซ่า ซิสโซโก้ ต้องพักยาว 3 เดือนเพราะอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าขวาต้องเข้ารับการผ่าตัดไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ รายงานข่าวระบุด้วยว่า เชลซี เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจนักเตะ โดยพร้อมยื่นข้อเสนอยืมตัว 18 เดือนและพ่วงเงื่อนไขสามารถซื้อขาดได้ที่ราคา 55 ล้านปอนด์ถ้าหากนักเตะสามารถลงเล่นได้ครึ่งหนึ่งของจำนวนเกมในการยืมตัว

เวสต์แฮม ก็ยื่นสัญญายืมตัว 18 เดือน แต่เงื่อนไขซื้อขาดอยู่ที่ 33 ล้านปปอนด์ ตามเปอร์เซนต์ของเกมซึ่งน้อยกว่าเชลซี

เจดสัน มีค่าฉีกสัญญาทำไว้กับสโมสรที่ 102 ล้านปอนด์ แต่เบนฟิก้ายอมรับว่า โอกาสที่จะมีคนมาซื้อด้วยเงินจำนวนดังกล่าวเป็นไปได้ยาก เมื่อมองไปถึงความนิยมและปัญหาไม่ลงรอยกับบรูโน่ ลาเก้ เฮดโค้ชของทีม

อ่าน 494 ครั้ง