ลือปืนติดต่อนาโปลีหวังใช้"โคลา"สลับขั้ว"คูลิบาลี่"ขันเกมรับ


ลือปืนติดต่อนาโปลีหวังใช้
"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ตกเป็นข่าวติดต่อกับทางนาโปลี เพื่อหวังดึงตัว คาลิดู คูลิบาลี่ มาแก้ไขปัญหกาในเกมรับ โดยหวังใช้ เซอาด โคลาซินัช พ่วงเป็นส่วนลดไว้ในข้อเสนอ

อาร์เซนอล มีผลงานเกมรับแย่มากในซีซั่นนี้ เป็นอีกภารกิจที่กุนซือคนใหม่อย่าง มิเกล อาร์เตต้า จะต้องแก้ไขให้ดีขึ้นในตลาดช่วงปีใหม่นี้

สำหรับ คูลิบาลี่ ถือเป็นกองหลังเนื้อหอมคนหนึ่งของยุโรป เรตค่าตัวน่าจะอยู่ที่ประมาณ 55 ล้านปอนด์ และเคยตกเป็นข่าวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนที่ท้ายที่สุดจะไปจบลงที่การทำสัญญาคว้าตัว แฮร์รี่ แมคไกวร์ มาจากเลสเตอร์ ซิตี้

อาร์เซนอล ในตอนนี้ไม่มีเงินจำนวนมากพอจะแข่งขันกับท็อป 6 และทางอาร์เตต้า ก็ได้รับแจ้งจากทางบอร์ดบริหารแล้วว่า เขาจะไม่ได้รับงบประมาณจำนวนมากในการพร้อมทัพ

อย่างไรก็ตาม จากการที่นาโปลี ให้ความสนใจ เซอาด โคลาซินัช ทางอาร์เซนอลจึงหวังใช้ตรงจุดนี้เป็นตัวช่วยในการเจรจา

เอียน แมคแกรี่ ผู้สื่อข่าวคนดัง กูรูเรื่องการย้ายทีมพูดไว้ใน Podcast ว่า " ผมได้ยินมา แม้จะยังไม่มีการยืนยันก็ตามว่า อาร์เซนอลได้ติดต่อกับทางนาโปลีผ่านบุคคลที่สามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการดึงตัวคูลิบาลี่"

"สิ่งนี้มาจากความปรารถนาของพวกเขาภายใต้การนำของ มิเกล อาร์เตต้า ที่อยากเสริมแนวรับให้แข็งแกร่งขึ้น"

"และพวกเขาก็ให้ความสนใจเซอาด โคลาซินัช ด้วย ซึ่งนั่นหมายความว่า มีความเป็นไปได้ที่โคลาซินัชจะถูกใช้พ่วงไปในข้อเสนอให้นาโปลี โดยมีการบวกเงินให้ด้วย ถึงแม้จริงๆแล้วทาง ดิ ลอเรนติส อยากจะได้เงินเต็มจำนวนมากกว่า เนื่องจากพวกเขาก็ต้องการทำไปใช้เสริมแกร่งไว้ไต่อันดับในเซเรีย อา"

อ่าน 494 ครั้ง