สื่อเผย"อิบรา" เลือกย้ายกลับมิลานไม่ใช่ปิศาจแดง


สื่อเผย
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ซูเปอร์สตาร์ชาวสวีช ถูกคาดการณ์ว่า น่าจะเลือกย้ายไปเล่นให้เอซี มิลาน ในอิตาลี มากกว่าย้ายกลับมาร่วมทัพแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง จากการเปิดเผยของ มาร์ก้า

ดาวยิงวัย 38 ปี เตรียมย้ายจากแอลเอ กาแลคซี่ หลังสัญญา 2 ปีของเขาน่าจะจบลงไปแล้วหลังทีมต้องปราชัยในรอบเพลย์ออฟ ต่อลอส แองเจลีส เอฟซี 5-3

สถานการณ์เกี่ยวกับอนาคตของซูเปอร์สตาร์ร่างยักษ์ได้รับความสนใจว่าท้ายที่สุดแล้วจะเดินไปทางไหนในอนาคต หลังมีข่าวกับหลายสโมสร หนึ่งในนั้นเป็นนาโปลี และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตลอดจนความเป็นไปได้ที่เขาจะแขวนสตั๊ด

ล่าสุดทาง มาร์ก้า สื่อดังแดนกระทิงดุออกมาเปิดเผยว่า สถานีต่อไปของอิบรา น่าจะกลับไปเล่นให้ทีมเก่าของตัวเองอย่างเอซี มิลาน

อิบรา สร้างผลงานยอดเยี่ยมมากเมื่อสมัยเดินทางมาค้าแข้งในเซเรีย อา เมื่อลงเล่นไป 294 นัด ทำได้ 148 ประตู 61 แอสซิส ตลอดเส้นทางค้าแข้งให้กับ เอซี มิลาน, อินเตอร์ มิลาน และยูเวนตุส

แม้อายุอานามจะปาเข้าไปใกล้เลข 4 แต่พรสวรรค์ในการถล่มประตูของอิบรายังคงยอดเยี่ยม เมื่อเขายิงไปได้ถึง 31 ประตู กับอีก 8 แอสซิส จากการเล่น 31 นัดให้แอลเอ กาแลคซี่ ในทุกรายการ

ทั้งนี้ อิบรา ก็มีสถิยอดเยี่ยมเมื่อสมัยเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อลงเล่นไป 53 นัด ทำได้ 29 ประตู หลังย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2016 และช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ลีกคัพ และยูโรป้าลีก

ตอนนี้ แอลเอ ไม่ล้มเลิกความหวังพยายามโน้มน้าวใจให้อิบราขยายสัญญาใหม่ โดยยื่นข้อเสนอให้ 6 ล้านปอนด์เพื่ออยู่ต่ออีกฤดูกาล

อ่าน 494 ครั้ง