ตุ๊ตโต้อ้างผีใกล้ตกลง"อัลเลกรี"คุมทีมค่าเหนื่อย6.5ล้านปอนด์ต่อปี


ตุ๊ตโต้อ้างผีใกล้ตกลง
 
   ตุ๊ตโต้สปอร์ตสื่อดังรายงานว่าแดนมัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรีใกล้ที่จะตกลงกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในการรับตำแหน่งกุนซือแทนโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์

กุนซือชาวนอร์เวย์ต้องพบกับการออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ที่ยากลำบากและแมนฯ ยูไนเต็ดตามหลังจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกไกลถึง 15 แต้มแม้เพิ่งผ่านมา 8 เกมก็ตาม

สื่อแดนมักกะโรนีอ้างว่าคนใหญ่คนโตของแมนฯ ยูไนเต็ดพร้อมที่จะลงดาบและใกล้ที่จะตกลงดึงอัลเลกรีมารับตำแหน่งแทน ด้วยดีลมูลค่า 6.5 ล้านปอนด์ต่อปี

สื่อเจ้าดังกล่าวยังบอกว่าอัลเลกรีอยากได้เอ็มเร่ ชานและมาริโอ มานด์ซูกิชไปเสริมขุมกำลังในรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังเขาวางแผนที่จะเปลี่ยนแปลงทีม

ฤดูกาลที่แล้วโจเซ่ มูรินโญ่โดนปลดออกจากตำแหน่ง"ปีศาจแดง"ก่อนถึงคริสต์มาส และก็มีความเป็นไปได้ว่าโซลชาร์อาจลงเอยมีชะตาแบบเดียวกัน

แมนฯ ยูไนเต็ดพูดคุยกับอัลเลกรีมากขึ้นภายหลังบุกไปแพ้ให้นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดในเกมล่าสุดก่อนพักเบรคทีมชาติ

ขณะเดียวกันท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ก็จับตาดูอดีตบอสของยูเวนตุสอยู่ หลังอนาคตของเมาริซิโอ ปอเชตติโน่ก็ยังไม่ชัดเจน

คาดหมายว่าสถานการณ์จะชัดเจนมากขึ้นในเร็วๆนี้ หลังอัลเลกรีพยายามผลักดันให้แมนฯ ยูไนเต็ดรีบตัดสินใจเพราะเขาอยากได้เวลามากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อฟื้นฟูทีมกลับมา

รายงานข่าวในสัปดาห์นี้ยังบอกอีกว่าหากกุนซือชาวอิตาลีเข้าไปคุมแมนฯ ยูไนเต็ด เขาก็จะดึงตัวปาทริช เอฟร่ามาทำงานเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชของเขา

เอฟร่าเคยเล่นกับ"ปีศาจแดง"ระหว่างปี 2006-14 พร้อมกับคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 5 สมัยรวมถึงแชมเปี้ยนส์ลีกอีกสมัย แล้วการกลับมาของเขาจะเป็นตัวเลือกที่แฟนบอลชื่นชอบ

เอฟร่าเองก็แสดงความสนใจที่จะกลับมาช่วยให้ทีมเก่าได้พบกับความสำเร็จอีกครั้ง หลังผลงานตกต่ำลงในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

อ่าน 494 ครั้ง