ผีเล็งช็อปสองซัมเมอร์8แข้งเข้าแผน3ปี"โซลชาร์"ปลุกผี


ผีเล็งช็อปสองซัมเมอร์8แข้งเข้าแผน3ปี
หนุนกันให้สุดไปเลย เมื่อมีรายงานว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมซื้อนักเตะ 8 คน ในตลาดซัมเมอร์ 2 ครั้งข้างหน้า ซึ่งเป็นหนึ่งในแผน 3 ปี ในการทำทีมกลับสู่ความสำเร็จของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์

"ปีศาจแดง" ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ได้อย่างย่ำแย่ โดยผ่านไป 8 นัด รั้งอันดับ 12 ห่างจากโซนตกชั้น 2 คะแนน อย่างไรก็ตามกระแสในตอนนี้คือบอร์ดบริหารยังคงหนุนหลังกุนซือชาวนอร์เวย์

ก่อนหน้านี้ The Times รายงานว่าพวกเขาได้มีการหารือเกี่ยวกับการเสริมทัพและสรุปว่าจะคว้านักเตะร่วมทีมอีก 4 รายในช่วงตลาดปีหน้า

ล่าสุด Telegraph รายงานเสริมต่อไปอีกว่า บอร์ดยูไนเต็ดรู้สึกว่าพวกเขายังขาดผู้เล่นตัวหลักอีก 6 คน ในการกลับไปสู้กับคู่แข่งในลีกได้อีกครั้ง ดังนั้นพวกเขามีเตรียมเซ็นสัญญานักเตะเพิ่มอีก 8 คน ในตลาดซัมเมอร์ 2 ครั้งข้างหน้า

ขณะที่ตำแหน่งของโซลชาร์นั้นยังแน่นเหมือนเดิม โดยพวกเขาวางโปรเจคท์ให้กุนซือวัย 46 ปีปลุกผีในระยะเวลา 3 ปี

อย่างไรก็ตามเชื่อว่าตลาดหน้าหนาวนี้จะได้เห็นการเซ็นสัญญาผู้เล่นเมเจอร์อย่างน้อย 1 คน ซึ่งแน่นอนว่าเป็นตำแหน่งกองหน้าที่เป็นปัญหาของพวกเขาในตอนนี้

นอกจากนนี้รายงานยังเสริมด้วยว่าพวกเขาจะผลักดันแผนในการแต่งตั้งตำแหน่งผู้อำนวยการเทคนิค ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าอาจจะใช้ 2 คนทำงานนี้ ในการวางแผนเสริมทีมและขับเคลื่อนวิสัยทัศน์ของทีม ซึ่งต้องอาศัยความสามารถในการสื่อสารอย่างชัดเจนกับแฟนบอล

ยังไม่มีตัวเต็งที่จะได้งานดังกล่าวในตอนนี้ แต่คาดหมายว่าเป็นตำแหน่งที่เหมาะสมกับอดีตผู้เล่นของทีม หรือใครสักคนที่มีความเข้าใจในสโมสรเป็นอย่างดี

อ่าน 494 ครั้ง