เมลเผยต่างดาว-ราชันแค่เล่นเกมไม่คิดเซ็น"ป็อกบา-เนย์มาร์"จริงจัง


เมลเผยต่างดาว-ราชันแค่เล่นเกมไม่คิดเซ็น
รายงานข่าวจาก เดลี่ เมล เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะปล่อยตัว ปอล ป็อกบา ให้ย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ แต่เป็นทางเรอัล มาดริด และบาร์เซโลน่า ที่ไม่เคยให้ความสนใจอยากจริงจัง เช่นเดียวกับกรณีของเนย์มาร์

รายงานข่าวระบุว่า จากการที่ทีมปีศาจแดงต้องการยกเครื่องทีมใหม่ ทำให้พวกเขาพร้อมปล่อยป็อกบาให้ย้ายทีมออกไป หลังเจ้าตัวมีปัญหาพฤติกรรม และโอกาสได้เงินก้อนโตเข้ามาผ่าตัดทีม

โดยทีมเรอัล มาดริด และบาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวอยากจะได้ดาวเตะวัย 26 ปีไปเสริมความแข็งแกร่ง แต่ในความจริงแล้ว ทั้งสองทีมไม่เคยซีเรียสเรื่องคว้าตัวป็อกบาเลย

ตลอดไปจนถึงดีลของ เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ของปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วยเช่นกัน

แม้ซีดาน จะออกปากว่าอยากได้ตัวป็อกบา ทางนักเตะเองก็แสดงความต้องการอยากจะย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างชัดเจน รวมถึงทีมปีศาจแดงที่พร้อมขายที่ราคา 160 ปอนด์แต่กระนั้นเรอัล มาดริด ก็ไม่เคยยื่นจริงจังเข้ามาแต่อย่างใด

โดยสื่อเชื่อว่า ทั้งสองสโมสร ไม่มีเงินเหลือที่จะเสริมทัพแล้ว หลังจากเรอัล มาดริดได้ผู้เล่นลอตใหญ่มาใหม่ ร่วมทีมบิ๊กดีลอย่างเอแด็ง อาซาร์ ขณะที่บาร์เซโล่น่า ได้ตัวอองตวน กรีซมันน์ และแฟรงกี้ เดอ ยอง

อย่างไรก็ตาม พวกเขายังต้องออกมาเคลื่อนไหวในตลาดก็เพื่อให้ ลิโอเนล เมสซี่ และซีเนอดีน ซีดาน แฮปปี้ถึงความทะเยอทะยานที่จะเสริมทัพ เนื่องจาก จอมทัพบาร์เซโลน่า แสดงความต้องการอยากเล่นร่วมกับเนย์มาร์อีกครั้ง ขณะที่กุนซือราชันชุดขาวมีความชื่นชอบในตัวป็อกบาเป็นพิเศษ

อ่าน 494 ครั้ง