ผีอย่าช้า!ไก่ตั้งใจอัพราคาขาย"อัลเดอร์ไวเรลด์"40ล้านปอนด์วันศุกร์นี้


ผีอย่าช้า!ไก่ตั้งใจอัพราคาขาย
ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ พร้อมปักป้ายค่าตัวของ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ เพิ่มขึ้นเป็น 40 ล้านปอนด์ในทันทีที่เงื่อนไขค่าฉีกสัญญาของนักเตะที่ 25 ล้านปอนด์หมดอายุลงในวันศุกร์นี้ ตามรายงานข่าวจาก เดอะ เทเลกราฟ

เซ็นเตอร์วัย 30 ปี มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์ โดยเงื่อนไขดังกล่าวจะหมดลงวันที่ 25 กรกฏาคมนี้หรือก่อนหน้าตลาดนักเตะปิดลง 2 สัปดาห์

ระหว่างนี้ชื่อของ อัลเดอร์ไวเรลด์ ถูกนำกลับมาเชื่อมโยงกับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง ว่าเป็นอีกทางเลือกที่เข้าทีในแง่ของความประหยัดไม่ต้องการเสียเงิน 80 ล้านปอนด์เพื่อไล่ล่าตัว แฮร์รี่ แมคไกวร์ เซ็นเตอร์แบ็กที่ถูกเลสเตอร์ ซิตี้ โก่งราคาอย่างหนัก

นั่นหมายความว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องจ่ายเพิ่มอีก 15 ล้านปอนด์ ถ้าปล่อยให้เงื่อนไขฉีกสัญญาหมดอายุและพลาดได้ตัวแมคไกวร์ขึ้นมา

ดังนั้น วู้ดเวิร์ด จำเป็นต้องเดินเครื่องอย่างเต็มที่หาความชัดเจนในดีลแมคไกรว์ ให้ได้ก่อนวันศุกร์นี้ เพื่อที่พวกเขาจะได้มีเวลาเหลือพอหันไปคว้าตัว อัลเดอร์ไวเรลด์ ในราคา 25 ล้านปอนด์

ทั้งนี้ ในเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาของอัลเดอร์ไวเรลด์นั้น มีระบุเอาไว้ด้วยว่า สโมสรจะต้องจ่ายค่างวดไม่เกิน 3 งวด และไม่เกิน 2 ปี

นอกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทางโรม่าก็เป็นอีกทีมที่สนใจนักเตะ แต่ทีมดังอิตาลีไม่สามรถจ่ายค่าตัวหรือสู้ค่าเหนื่อยได้ไหว และทางสเปอร์สก็ยังไม่ได้รับข้อเสนอที่ชัดเจนเข้ามา

ด้านอันเดอร์ไวเรลด์ เหลือสัญญากับสเปอร์สแค่ 12 เดือน เจ้าตัวยังไม่ได้บอกว่าจะเซ็นสัญญาใหม่ถ้าซัมเมอร์นี้ไม่ได้ย้ายไปไหน โดยยืนกรานแค่ว่าจะยังคงมุ่งมั่นเล่นให้ทีมไก่ต่อไปเช่นเดิมเท่านั้น

อ่าน 494 ครั้ง