ตราหมียืนยันเรือจ่าย70ล้านยูโรฉีกสัญญา"โรดรี้"แล้ว


ตราหมียืนยันเรือจ่าย70ล้านยูโรฉีกสัญญา
สาวกรอรับได้เลยเมื่อแอตเลติโก้ มาดริดยืนยันว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้จ่ายค่าฉีกสัญญาโรดรี้แล้ว เตรียมย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีกในเร็ววันนี้

กองกลางทีมชาติสเปนเป็นเป้าหมายหลักของแมนฯ ซิตี้ในซัมเมอร์นี้ หลังเป๊ป กวาร์ดิโอล่ามองว่าเขาเป็นตัวแทนของแฟร์นานดินโญ่ในระยะยาว

ฝั่งแมนฯ ซิตี้พร้อมที่จะจ่ายค่าฉีกสัญญา 70 ล้านยูโร(63 ล้านปอนด์)และตัวโรดรี้เองก็แจ้งให้แอตฯ มาดริดทราบก่อนหน้านี้แล้วว่าต้องการย้ายออกจากสโมสร

วันนี้(พุธ)ทางตัวแทนของดาวเตะวัย 23 ปีและ"เรือใบสีฟ้า"เดินทางไปจ่ายค่าฉีกสัญญาที่สำนักงานของลาลีก้า ทำให้เขาหลุดพ้นจากการเป็นนักเตะของแอตฯ มาดริดและเตรียมเซ็นสัญญาไปเล่นในแดนผู้ดี

"ลาลีก้าได้แจ้งให้แอตเลติโก้ มาดริดทราบว่าโรดริโก้ เอร์นานเดซที่มีทนายมาเป็นตัวแทน และตัวแทนของแมนฯ ซิตี้ได้จ่ายค่าฉีกสัญญาที่สำนักงานในวันพุธที่ 3 กรกฎาคม"แถลงการณ์บนหน้าเว็บไซต์สโมสรระบุ

"แมนฯ ซิตี้จ่ายค่าฉีกสัญญาแทนตัวนักเตะ ทำให้นักเตะยกเลิกสัญญาที่ยาวจนถึงปี 2023 ที่เซ็นไว้กับเรา"

โรดรี้ผ่านการลงสนามกับบีญาร์เรอัลไป 84 นัดและทำผลงานเข้าตาจนถูก"ตราหมี"ดึงมาร่วมทีมในซัมเมอร์ที่แล้วด้วยค่าตัวรวม 25 ล้านยูโร

เขาผ่านการลงสนามเกมลีกกับแอตฯ มาดริดไป 34 นัดยิงได้ 3 ประตูและยังผ่านการเล่นกับทีมชาติสเปนไปแล้ว 6 เกมหลังประเดิมสนามหนแรกในเดือนมีนาคม 2018

อ่าน 494 ครั้ง