เผย"ซาฮา"สนย้ายร่วมทัพปืนแต่พาเลซต้องการค่าตัว80ล้านปอนด์


เผย
บีบีซีรายงานว่าวิลฟรีด ซาฮาปีกตัวจี๊ดของคริสตัล พาเลซอสนใจที่จะไปเล่นกับอาร์เซน่อล หลังต้องการย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ แต่สิ่งที่เป็นปัญหาคือค่าตัวของเขา

อูไน เอเมรี่กุนซือของอาร์เซน่อลมองนักเตะไว้หลายคนสำหรับการเสริมทัพช่วงปิดฤดูกาล ซึ่งพวกเขาให้ความสนใจในตัวของซาฮาด้วยเหมือนกัน

อย่างไรก็ตามพาเลซประเมินค่าตัวปีกทีมชาติไอวอรี่ โคสต์เอาไว้สูงถึง 80 ล้านปอนด์และจากที่อารอน วาน-บิสซาก้ากำลังจะย้ายออกจากทีม พวกเขาไม่อยากที่จะรับฟังข้อเสนอในซัมเมอร์นี้สักเท่าไหร่นัก

ทางฝั่ง"ปืนใหญ่"มองว่าพวกเขาจะมีทุนที่เพียงพอต่อการคว้าตัวซาฮามาร่วมทีม หากพวกเขาได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า

กระนั้นอาร์เซน่อลจะเล่นยูโรป้าลีกต่ออีกปีทำให้มีงบเสริมทัพแค่ประมาณ 45 ล้านปอนด์ เท่ากับจำเป็นต้องขายนักเตะออกไปเพื่อรวบรวมเงินก้อนโตมาสมทบทุนหากอยากให้"ปราสาทเรือนแก้ว"รับฟังข้อเสนอสำหรับแข้งวัย 26 ปี

หนทางที่เป็นไปได้มากสุดสำหรับการหาจำนวนเงินดังกล่าวคือปล่อยตัวปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมอย็อง กระนั้นการปล่อยดาวซัลโวของทีมในฤดูกาลก่อนก็จะส่งผลเสียหายต่อทีมไม่น้อย

นักเตะอีกคนนึงที่จะเป็นแบบนั้นได้ก็คือลูคัส ตอร์เรร่าที่เพิ่งย้ายมาจากซามพ์โดเรียในซัมเมอร์ก่อน แต่ตกเป็นข่าวกลับสู่อิตาลีในช่วงที่ผ่านมา

ถึงแม้ทีมดังแห่งลอนดอนยอมรับว่านักเตะทุกคนมีค่าตัว แต่พวกเขาไม่คิดจะปล่อยตอร์เรร่าออกจากทีมและเชื่อว่าเขายังมีความสุขกับสโมสรดี ต่างจากรายงานข่าวก่อนหน้านี้

กองกลางทีมชาติอุรุกวัยตกเป็นข่าวกับเอซี มิลานมากที่สุดและถึงแม้พวกเขาจะชอบนักเตะ แต่ตอร์เรร่าไม่ใช่นักเตะที่พวกเขาโฟกัส

"รอสโซเนรี่"ทราบว่าค่าตัวของตอร์เรร่าจะเป็นอุปสรรคและพวกเขายังมีเป้าหมายอื่นให้ต้องคว้ามาร่วมทีมอีก

ขณะเดียวกันอาร์เซน่อลยังพูดคุยกับเซลติกถึงเรื่องการคว้าคีแรน เทียร์นีย์ นอกจากนี้ยังเจรจาเรื่องวิลเลียม ซาลิบาเซ็นเตอร์แบ็คดาวรุ่งกับแซงต์ เอเตียนน์อยู่ด้วย

อ่าน 494 ครั้ง