"อีริคเซ่น"ฝันค้างสวมชุดขาวเตรียมย้ายลงหลุมผีแทน


แม้จะอกหักชวดย้ายไป เรอัล มาดริด แต่ คริสเตียน อีริคเซ่น มิดฟิลด์เท้าชั่งทองทีมท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ปลอบใจตัวเองด้วยการหันไปซบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นการชดเชย

กองกลางทีมชาติเดนมาร์กเหลือสัญญาค้าแข้งในกรุงลอนดอนอีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้นแม้ต้นสังกัดพยายามยื่นข้อเสนอใหม่พร้อมอัพค่าเหนื่อยเพิ่มแต่เจ้าตัวตอบปฎิเสธอันหมายถึง สเปอร์ส ไม่มีทางเลือกอื่นจำเป็นต้องขายทิ้งในซัมเมอร์นี้ดีกว่าเสียฟรีๆ

ขณะเดียวกัน อีริคเซ่น ต้องการจะทำความฝันให้กลายเป็นจริงย้ายไปรับใช้ "ราชันชุดขาว" ภายใต้บังเหียนของ ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือเมืองน้ำหอมที่ให้ความสนใจและวางตัวแข้งเดนส์ในฐานะทายาทสานต่อ ลูก้า โมดริช เจ้าของบัลลงดอร์คนล่าสุด

แต่ทว่า O Jogo สำนักข่าวชื่อดังรายงานว่าจอมทัพโคนมต้องฝันสลายเสียแล้วเนื่องจาก ซีดาน กุนซือ "โลส บลังโกส" ทำตามนโยบายสโมสรที่มีงบจำกัดจึงจำเป็นต้องเลือกคนใดคนนึงระหว่าง ปอล ป็อกบา หรือ อีริคเซ่น สุดท้ายตัวโค้ชอยากร่วมงานกับเพื่อนร่วมชาติรุ่นน้องมากกว่า

แม้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ อินเตอร์ มิลาน เป็นสองสโมสรที่ให้ความสนใจอดีตดาวเด่นอาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัมแต่เจ้าตัวตั้งใจว่าหากพลาดย้ายไปมาดริดจะยังขอปักหลักอยู่บนเกาะอังกฤษตามเดิมเพราะไม่ต้องเสียเวลาปรับตัวเข้ากับสไตล์ลูกหนังที่แตกต่างมากเกินไป

ดังนั้น อีริคเซ่น พร้อมตอบรับข้อเสนอจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือแมนฯยูไนเต็ดที่แม้ฤดูกาลหน้าจะไม่ได้ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกก็ตามแต่ไม่ใช่สาระสำคัญสำหรับตัวนักเตะเลยเพราะอยากหาความท้าทายใหม่ๆในโรงละครแห่งความฝัน

อ่าน 494 ครั้ง