ราชัน,สิงห์อกหัก!ซีดานโผล่ตูรินสอดรับข่าวลือคุมม้าลาย


ราชัน,สิงห์อกหัก!ซีดานโผล่ตูรินสอดรับข่าวลือคุมม้าลาย
ซีเนอดีน ซีดาน ตำนานยอดกุนซือทำเอาทั้ง เรอัล มาดริด และ เชลซี อาจหัวใจสลายหลังปรากฎกายที่เมืองตูรินท่ามกลางข่าวลือว่าเตรียมกลับมารับใช้ทีมเก่า ยูเวนตุส ในฐานะหัวหน้าโค้ชคนใหม่

แม้เมื่อซัมเมอร์ปี 2018 "ซิซู" สร้างประวัติศาสตร์พา "โลส บลังโกส" กลายเป็นสโมสรแรกที่ป้องกันแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกได้ 3 สมัยซ้อนปรากฎว่าเขากลับสร้างเซอร์ไพรส์ตัดสินใจขอลาออกจากตำแหน่งหลังจบเกมรอบชิงชนะเลิศไม่กี่วันให้หลัง

อย่างไรก็ตาม ซีดาน ยังเป็นหนุ่มเนื้อหอมเมื่อมีหลายสโมสรชั้นนำให้ความสนใจไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,เชลซี และปารีส แซงต์ แชร์กแมงต่างอยากได้เขาไปกุมบังเหียน

แต่ยิ่งไปกว่านั้น ฟลอเรนติโน่ เปเรซ หัวเรือใหญ่มาดริดต้องการให้บอสน้ำหอมกลับมาด้วยการโทรติดต่อชักชวนภายหลังจาก ซานติอาโก้ โซลารี่ กุนซือคนปัจจุบันล้มเหลวฉุดทีมกระเด็นตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายเหนือความคาดหมายแต่ "ซิซู" ปฎิเสธ

ล่าสุด "ลา สแตมป้า" หนังสือพิมพ์ชื่อดังแห่งแดนมะกะโรนีรายงานว่า ซีดาน ได้โผล่ที่เมืองตูรินโดยมีรูปถ่ายที่เขาชักภาพกับเพื่อนเก่ายูเว่ นิโคล่า อโมรูโซ่ บนอินสตาแกรมยิ่งช่วยเพิ่มกระแสที่ว่าเขาอาจจะรับจ็อบคุมทีมยูเว่

ทั้งนี้แม้กุนซือเมืองน้ำหอมจะไม่ได้พบ อันเดรีย อัญเญลี่ ประธานสโมสรยูเวนตุสโดยตรงแต่สื่อเผยว่าเอเยนต์ของเขามีโอกาสพูดคุยกับ อัญเญลี่ ถึงความเป็นไปได้เข้ารับงานสานต่อจาก มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ในซีซั่นหน้า

อ่าน 495 ครั้ง