สื่อตีราชันตะเพิด"โซลารี่"แน่-ติดต่อเอเยนต์มูรินโญ่แล้ว


สื่อตีราชันตะเพิด
รายงานจากสเปนระบุว่าเรอัล มาดริด ได้ติดต่อกับ จอร์ช เมนเดส เอเยนต์ของ โจเซ่ มูรินโญ่ เพื่อพูดคุยในการดึงกุนซือชาวโปรตุเกสกลับไปคุมทีมในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว อีกรอบ

"ราชันชุดขาว" แพ้คาบ้าน 4 นัดติด ทำให้ฤดูกาลนี้หมดลุ้นแชมป์บอลถ้วยทุกรายการ ขณะที่ในลาลีก้าก็เตรียมวืดเพราะตามหลังจากฝูงอย่างบาร์เซโลน่า 12 คะแนน

ทำให้สถานการณ์ของกุนซือซานติอาโก้ โซลารี่ ค่อนข้างร้อน โดยมีข่าวลือว่าเกมบุกเยือนเรอัล บายาโดลิด ในคืนวันอาทิตย์นี้อาจเป็นนัดสุดท้ายของเขา

มาร์ก้า ระบุว่าเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ประธานอย่างฟลอเรนติโน่ เปเรซ และ ผู้อำนวยการทั่วไปอย่างโฆเซ่ อังเคล ซานเชซ ได้มีการประชุมเกี่ยวกับอนาคตของโซลารี่

บทสรุปคืออนาคตของกุนซืออาร์เจนติน่าถูกแขวนบนเส่นด้ายที่อาจจะขาดในไม่กี่ชั่วโมงต่อจากนี้ เพราะสองผู้บริหารเห็นตรงกันว่าไม่เชื่อใจในการทำงานอีกต่อไป

อย่างไรก็ตามเขาน่าจะยังได้ทำงานที่ม้านั่งสำรองในเกมสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งในขณะเดียวกันข่าวลือตัวแทนเริ่มเอียงไปทางมูรินโญ่มากขึ้นเรื่อยๆ

ขณะเดียวกัน อาส รายงานว่ามาดริดได้ติดต่อกับเอเยนต์ของมูรินโญ่เป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่วันพุธ เพื่อดึงกุนซือชาวโปรตุเกสกลับไปร่วมงานกันเป็นหนที่สอง

แต่อาสรายงานเสริมว่าหากพวกเขากล่อมมูรินโญ่ได้แล้วจะแต่งตั้งอย่างเป็นทางการทันทีก่อนที่ทีมจะบุกเยือนบายาโดลิด

อ่าน 494 ครั้ง