รังค์นิคเบรคพี่เสืออย่าหวังคว้า"แวร์เนอร์"ร่วมทีมฟรีๆ


รังค์นิคเบรคพี่เสืออย่าหวังคว้า
ราล์ฟ รังค์นิค กุนซือทีมแอร์เบ ไลป์ซิก หัวเสียข่าวลือ บาเยิร์น มิวนิค ดอดเจรจากับเอเยนต์ ติโม แวร์เนอร์ บอกดาวยิงทีมชาติเยอรมนีจะย้ายทีมได้ก็ต่อเมื่อเป็นไปตามเงื่อนไขของสโมสรเท่านั้น

กองหน้าวัย 22 ปี ได้รับการยกย่องว่าเป็นกองหน้าอนาคตไกล มีข่าวตกเป็นเป้าหมายกับทีมใหญ่มากมายอย่าง ลิเวอร์พูล, เปแอสเช, บาร์เซโลน่า และเรอัล มาดริด ก่อนล่าสุดจะมีข่าวไปเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ว่าทางเอเยนต์ได้แอบไปตกลงย้ายทีมล่วงหน้ากับทางบาเยิร์น มิวนิค แล้ว

อย่างไรก็ตามทางบาเยิร์นยังไม่ได้ติดต่ออย่างเป็นทางการกับไลป์ซิก เพื่อจะขอซื้อสตาร์ที่ยังมีสัญญาผูกพันทีมจนถึงปี 2020

ตอนนี้ไลป์ซิกโกรธมากที่ทางแวร์เนอร์ แสดงพฤติกรรมเหมือนกำลังจะบีบให้สโมสรตัดสินใจว่า ยอมปล่อยตัวให้ย้ายทีมในซัมเมอร์นี้หรือจะเสียตัวไปแบบฟรีๆเมื่อสัญญาหมดลง

ทางไลป์ซิกเองพยายามรั้งตัวแวร์เนอร์ให้อยู่ต่อด้วยการพร้อมเบิ้ลค่าเหนื่อยให้สูงถึง 5.2 ล้านปอนด์ต่อปี

ขณะที่รังค์นิค ออกมาย้ำว่า แวร์เนอร์ ไม่ได้รับอนุญาตให้ย้ายไปไหนและจะถูกขายในซัมเมอร์นี้ถ้าหากไม่สามารถเจรจาขยายสัญญาใหม่กันได้ โดยไม่จำเป็นต้องย้ายไปเล่นให้บาเยิร์น มิวนิค

"ความเป็นไปได้เรื่องข้อตกลงกับทางบาเยิร์นเป็นไปไม่ได้ในปี 2019 เราจะต้องเห็นด้วยและเรายังไม่ได้ทำ ไม่มีใครจากบาเยิร์น มิวนิค ติดต่อเข้ามาหาเรา" รังค์นิค กล่าว

"มันจะไม่มีทางเป็นอย่างในเคสของเลออน โกเร็ตซ์ก้า หรือโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ระหว่างเรากับติโม่ แวร์เนอร์"

"ทางเลือกนี้จะไม่มีทางเกิดขึ้นและเราไม่ต้องการพูดถึงสถานการณ์ในตอนนี้"

นอกจากนี้ รังค์นิค ยืนยันว่าสโมสรกำลังพยายามเจรจากับทางแวร์เนอร์อยู่ แต่ก็ยืนยันด้วย ถ้าท้ายที่สุดแล้วตัวนักเตะยืนยันว่าอยากจะย้าย สโมสรก็พร้อมกำหนดเงื่อนไขในการปล่อยตัวนักเตะออกไป

"สโมสรต้องการรายงานจากเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ และจากนั้นเราจะหาจุดลงตัวที่ยุติธรรมที่สุดสำหรับทั้งสองฝ่าย"

"อะไรที่นอกเหนือไปจากนี้ ไม่ใช่ทางเลือก"

อ่าน 494 ครั้ง