บ้าไปแล้ว!เรือส่ง"เชซุส"แถมตังค์100ล้านยูโรแลก"เคน"


บ้าไปแล้ว!เรือส่ง
ยิ่งกว่าแต่งนิยายเสียอีกเมื่อมีรายงานอ้างว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ซูเปอร์โค้ชแมนเชสเตอร์ ซิตี้คิดการใหญ่กะสอย แฮร์รี เคน มาล่าตาข่ายในซีซั่นหน้าด้วยการส่งมอบ กาเบรียล เชซุส พร้อมเงินสดเป็นของกำนัลแด่ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์

ย้อนกลับไปเมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว หัวหอกทีมชาติอังกฤษสร้างชื่อระบือไกลก้าวขึ้นเป็นกองหน้าระดับโลกหลังคว้าดาวซัลโวเวิลด์ คัพ 2018 จนตกเป็นข่าวกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริดอยากได้เขามาแทนที่ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ซึ่งถูกปล่อยไปอยู่กับ ยูเวนตุส

แต่ล่าสุด "ไดอาริโอ โกล" สำนักข่าวชื่อดังจากแดนกระทิงดุอ้างว่า "โลส บลังโกส" กำลังจะโดน "เรือใบสีฟ้า" ชิงตัดหน้าด้วยข้อเสนอที่เหนือความคาดหมายชนิดที่อาจทำให้ สเปอร์ส ใจอ่อนยอมปล่อยดาวซัลโวประจำสโมสรแต่โดยดี

ข้อเสนอที่น่าจะทำให้ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนยากปฎิเสธก็คือโค้ชเป๊ปบรรเจิดไอเดียยอมสละ กาเบรียล เชซุส หัวหอกทีมชาติบราซิลบวกด้วยเงินก้อนโตอีก 100 ล้านยูโรแลกกับ แฮร์รี่ เคน

ขณะเดียวกันสื่อยังได้อ้างคำพูดของหัวหอกสิงโตคำรามเคยออกมาแย้มเป็นนัยๆว่าสักวันในอนาคตข้างหน้าเขาอาจจะย้ายออกจากกรุงลอนดอนลิ้มลองประสบการณ์ใหม่ๆดูบ้าง ดังนั้น ซิตี้ ย่อมมีโอกาสคว้าลายเซ็นมาครอง

อ่าน 494 ครั้ง