"ซิลแวสตร์-ซีดาน"ดอดเที่ยวดูไบ-สื่อโยงทาบรับงานคุมผี


มิกาเอล ซิลแวสตร์ อดีตตำนานปราการหลังทีม"ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฐานะฑูตสโมสรได้เดินทางไปยังดูไบเพื่อพบปะกับ ซีเนอดีน ซีดาน ในช่วงวันหยุดปีใหม่ ซึ่งสื่อเชื่อว่านอกจากจะไปพักผ่อนแล้วน่าจะมีการชักชวนให้มาทำงานร่วมกันที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วย

เวลานี้ทัพปิศาจแดงได้แต่งตั้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อีกหนึ่งตำนานสโมสรขึ้นมาคุมทีมขัดตาทัพระหว่างรอผู้จัดการทีมตัวจริงไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ ภายหลังโจเซ่ มูรินโญ่ ถูกปลดพ้นตำแหน่งไปเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน

โดยระหว่างนี้ปรากฏชื่อกุนซือตัวเต็งที่จะถูกดึงให้มารับงานใหญ่อยู่หลายราย เต็งหามจริงๆเห็นจะมีเมาริซิโอ ปอเชตติโน่ ผู้จัดการทีมสเปอร์สและซีเนอดีน ซีดาน อดีตกุนซือเรอัล มาดริด ที่ยังว่างงานอยู่

ล่าสุด แมนเชสเตอร์ อีฟวินิ่งนิวส์ ออกมาเปิดเผยว่า ขณะที่ซิลแวสตร์ ฑูตสโมสรและอดีตเพื่อนร่วมทีมชาติฝรั่งเศสของซีดาน ได้เดินทางไปพักฮอลิเดย์ช่วงปีใหม่กับางซีดานอยู่ที่ดูไบ

มองเผินๆเหมือนเป็นการกลับไปรียูเนี่ยนพบเจอเพื่อนเก่าตามปกติ แต่สื่อผู้ดีเชื่อว่าน่าจะมีอะไรมากกว่าแค่เที่ยวพักผ่อนธรรมดาทั่วไป อาจจะมีการพูดคุยชักชวนสร้างความคุ้นเคยให้รู้สึกสนใจอยากมาทำงานร่วมกันในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ก็เป็นไปได้

ทั้งนี้ ซิลแวสตร์ เคยค้าแข้งให้กับทีมปิศาจแดงระหว่างปี 1999-2008 ปัจจุบันทำหน้าที่เป็นฑูตให้กับทางสโมสร โดยเขาเล่นให้กับทีมชาติฝรั่งเศสในชุดเดียวกับซีดานเมื่อตอนทำศึกยูโร 2004 แบะฟุตบอลโลก 2006

อ่าน 494 ครั้ง