"ออสติน"ของขึ้นสวดเปาออกอากาศหลังโดนเป่าล้ำหน้า


ชาร์ลี ออสติน กองหน้าเซาธ์แฮมป์ตัน สวดผู้ตัดสินออกสื่อกันสดๆ หลังจากที่เขาซัดบอลตุงตาข่ายแล้วโดนบอกว่าเป็นจังหวะล้ำหน้า ในเกมะพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

ทีม"นักบุญ"เปิดบ้านเจอกับวัตฟอร์ดและเสมอกันไป 1-1 โดยพวกเขาได้ประตูจาก มาโนโล กับเบียดินี่ นาที 20 ส่วนทีมเยือนได้จาก โฮเซ่ โฮเลบาส นาที 82

อย่างไรก็ตามเกมนี้มีประเด็นในช่วงนาที 66 จังหวะที่ ออสติน ตวัดยิงในกรอบเขตโทษแฉลบ กิโก้ เฟเมเนีย ผ่านมือ เบ็น ฟอสเตอร์ ตุงตาข่าย

เขาวิ่งดีเพราะคิดว่าเป็นประตูนำพาทีม 2-0 แต่ผู้ตัดสิน ไซมอน ฮูเปอร์ บอกว่าไม่ได้ประตูเพราะตำแหน่งยืนของ มายะ โยชิดะ ล้ำหน้า ทั้งที่เขาไม่ได้มีส่วนร่วม

หลังเกมออสตินให้สัมภาษณ์ระเบิดความรู้สึกออกมาแบบในที่ไม่ค่อยได้เห็นบ่อยนัก "มันตลกมาก พวกเขา(วัตฟอร์ด)ไม่ควรได้อยู่ในเกม พวกเขากลับได้แต้ม"

"เรายิงประตูได้อย่างสมบูรณ์แบบเพื่อนำ 2-0 และเกมมันก็น่าจะจบที่เราชนะ แต่วันนี้ผู้ตัดสินทำให้เราเสียสองแต้ม"

"พวกเขาบอกว่ามันล้ำหน้า บอกว่ามันโดนมายะ แต่มันไม่โดนไง มันยิงโดนสองจังหวะ(ยิงเท้าขวาเด้งเท้าซ้ายก่อนแฉลบเฟเมเนีย) มันโดนผมแล้วเด้งขึ้น นั่นเป็นเหตุผลว่าฟอสเตอร์หลง มันตลกสิ้นดี"

"คุณพูดถึง VAR อย่างนั้น VAR อย่างนี้ ว่ามันจะช่วยผู้ตัดสินได้ ชัดเขนเลยว่าพวกเขาต้องการความช่วยเหลือ(ผู้ตัดสิน) เราเล่นในพรีเมียร์ลชีก ลีกที่ดีที่สุดในโลก ลีกที่มีคนดูมากที่สุดในโลก เพราะงั้นช่วยเหลือพวกเขาในทุกอย่างที่จำเป็น เพราะชัดเจนว่าวันนี้มันทำให้เราเสียสองแต้ม มันตลกมาก"

"วันนี้มีเรื่องด้านบวกหลายอย่างเทียบกับสัปดาห์ที่แล้ว เราลืมทุกอย่างไปแล้วและสัปดาห์นี้เราทำงานหนักเพื่อลงสนามเก็บสามแต้ม"

"วันนี้เราสมควรได้สามแต้มแต่เราต้องมาผิดหวังเพราะผู้ตัดสิน นั่นเป็นเหตุผลที่เราไม่ได้สามแต้ม" เขากล่าว

อ่าน 494 ครั้ง