ซาร์รี่ชั่งใจโละเปโดรหรือวิลเลี่ยนปูทางคว้า"ซูโซ่"คืนพรีเมียร์


ซาร์รี่ชั่งใจโละเปโดรหรือวิลเลี่ยนปูทางคว้า
เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือเอนเตอร์เทนทีมเชลซีวางแผนกำจัดทิ้ง วิลเลี่ยน หรือ เปโดร คนใดคนนึงเพื่อเปิดทางให้กับ ซูโซ่ หวนกลับคืนสู่วงการฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

ย้อนกลับไปสมัยปีกจอมเทคนิคทีมชาติสเปนวัยละอ่อนเคยค้าแข้งบนเกาะอังกฤษมาแล้วในนามทีมลิเวอร์พูลระหว่างปี 2012-2015 ลงเล่นรวมกันเพียง 21 เกมเท่านั้นถือว่าไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควรสุดท้ายย้ายสู่ถิ่นซาน ซิโร่เมื่อ 3 ปีที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม ซูโซ่ สามารถแจ้งเกิดบนเวทีกัลโช่ เซเรีย อาและกลายเป็นคีย์แมนคนสำคัญในเกมรุกให้กับ "ปีศาจแดงดำ" ลอยลมบนรั้งตำแหน่งท็อปโฟร์อยู่ในเวลานี้จนมีข่าวลือว่า "หงส์แดง" ต้นสังกัดเก่ารวมถึง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์พร้อมชวนคืนถิ่นผู้ดีอีกครั้ง

ล่าสุด "ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้" เว็บไซต์ออนไลน์ชื่อดังอ้างว่า เมาริซิโอ ซาร์รี่ บอสชาวอิตาเลี่ยนกำลังจับตาสถานการณ์ของปีกวัย 24 ปีอย่างใกล้ชิดและหวังปาดหน้าทั้ง ลิเวอร์พูล และ สเปอร์ส ช่วงชิงลายเซ็นมาครองให้ได้ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสอง

แผนเด็ดของ ซาร์รี่ เฮดโค้ชสิงห์บลูส์กำลังอยู่ระหว่างตัดสินใจว่าจะโละใครดีระหว่าง เปโดร หรือ วิลเลี่ยน เพื่อโน้มน้าวใจ ซูโซ่ ตอบรับเข้าร่วมถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ในปีหน้า

อ่าน 494 ครั้ง