มูรินโญ่วอนสังคมเลิกขยี้"ยานนี่"เห็นใจไล่ออกแรงเกินไป


มูรินโญ่วอนสังคมเลิกขยี้
คราวนี้ต้องยอมจริงๆ กับความแมนของ โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ออกมาแสดงความเห็นใจ มาร์โค ยานนี่ สต๊าฟฟ์โค้ชเชลซีที่กำลังตกเป็นจำเลยสังคมรุมตำหนิถึงพฤติกรรมสุดห่ามที่ก่อไว้ในเกมเสมอ 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงใกล้จบเกมของบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีกที่สแตมฟอร์ด บริดจ์เมื่อวันเสาร์ซึ่ง 'สิงห์ไฮโซ' ไล่ตีเสมอ 'ปีศาจแดง' 2-2 จากลูกยิงของ รอสส์ บาร์คลี่ย์ นาที 90+6 ทีมงานในม้านั่งฝั่งเจ้าบ้านก็สะใจกัน ทว่า ยานนี่ ล้ำเส้นมาดีใจต่อหน้าซุ้มฝั่งทีมเยือนเล่นเอา โจเซ่ มูรินโญ่ หัวร้อนลุกมาจะเอาเรื่อง

จากเหตุการณ์ดังกล่าว โค้ชยานนี่ได้ออกมาขอโทษถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสมแล้ว ซึ่งมูรินโญ่ รู้สึกว่า กระแสข่าวที่กดดันให้ทีมสิงห์ปลดยานนี่ออกจากงานนั้นรุนแรงเกินไป

"ผมต้องขอบคุณซาร์รี่สำหรับความจริงใจของเขา ผมต้องขอบคุณเชลซีสำหรับความจริงใจเช่นเดียวกัน แต่ผมไม่มีความสุขเกี่ยวกระแสข่าวที่เหมือนกำลังจะเลยเถิดเกินไปที่เกี่ยวกับโค้ชหนุ่ม" บอสใหญ่ปิศาจแดง กล่าว

"ผมไม่คิดว่าเขาสมควรจะได้รับอะไรที่มันมากกว่าที่เขาได้รับไปแล้ว เขามาขอโทษผมแล้ว ผมเองก็ยอมรับในคำขอโทษนั้น ผมคิดว่าเขาสมควรได้รับโอกาส ผมไม่คิดว่าเขาสมควรจะถูกไล่ออก ผมไม่คิดว่าเขาสมควรจะโดนอะไรไปมากกว่าความจริงที่สโมสรมีต่อเขา"

"ผมหวังว่าทุกคนจะทำอย่างเดียวกับที่ผมกำลังทำ ที่จะไม่เป็นการทำลายอาชีพของโค้ชรายนี้ เพราะไม่แน่ในอนาคตเขาอาจเติบโตขึ้นมาเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยมมากก็ได้"

"เรื่องของผมมันจบตั้งแต่วินาทีที่เขาเข้ามาขอโทษแล้ว ผมก็หวังว่าโค้ชหนุ่มจะทำงานของเขาต่อไป ทุกคนสามารถทำผิดพลาดกันได้ ผมเองก็เคยทำผิดพลาดมามากมายเช่นกัน"

อ่าน 494 ครั้ง