P$G ปัดเอี่ยว"เจ้าหน้าที่เรดสตาร์"แทง 5 ล้านทีมแพ้ 5 ลูก


P$G ปัดเอี่ยว
เจ้าหน้าที่ของ เรด สตาร์ เบลเกรด รายหนึ่งตกเป็นข่าวจากสื่อแดนน้ำหอมว่าลงพนันขันต่อ 5 ล้านยูโรว่าทีมจะแพ้ 5 ลูก

เหตุการณ์สืบเนื่องมาจากศึกแชมเปี้ยนส์ ลีกกลางสัปดาห์ที่แล้วซึ่ง 'เปแอสเช' เปิดปาร์ก เดส์ แปร็งซ์ถล่ม เรด สตาร์ ขาดลอย 6-1

เลกิ๊ประบุว่ามีเจ้าหน้าที่รายหนึ่งของทีมเยือนแทงว่าทีมจะแพ้ด้วยผลต่าง 5 ประตูในวงเงินสูงถึง 5 ล้านยูโร

ล่าสุด แซงต์-แชร์กแมง ร่อนแถลงการณ์ "ปารีส แซงต์-แชร์กแมงประหลาดใจอย่างที่สุดกับข่าวบนเว็บไซต์เลกิ๊ปเมื่อวันศุกร์เกี่ยวกับข้อสงสัยล็อกผลการแข่งขันเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกกับเรด สตาร์ เบลเกรดวันที่ 3 ตุลาคม ข้อสงสัยอันเนื่องมาจากการกระทำของนักเล่นพนันตามที่ถูกกล่าวหา"

"สโมสรขอปฏิเสธอย่างเด็ดขาดต่อความเกี่ยวกันทั้งหมดทั้งโดยตรงและโดยอ้อมต่อข้อสงสัยเหล่านี้และข้อชี้แจงว่าไม่มีตอนไหนเลยที่ปารีส แซงต์-แชร์กแมงถูกสอบสวนโดยศาลงบประมาณแห่งชาติ"

"ปารีส แซงต์-แชร์กแมงยังคงไม่เกี่ยวข้องใดๆกับการสอบสวนและจะไม่ทนต่อการโจมตีชื่อเสียงหรือคนของสโมสรแม้เพียงเล็กน้อยก็ตาม เพื่อการนั้นสโมสรมีสิทธิ์ที่จะดำเนินการตามกฎหมายต่อใครก็ตามที่กล่าวอ้างให้สโมสรหรือคนของสโมสรเสื่อมเสียชื่อเสียง"

"สโมสรขอยืนยันอีกครั้งถึงการยึดมั่นในหลักพื้นฐานของการกีฬาเสมอมาและจะยึดมั่นไปตลอดนั่นคือความซื่อสัตย์ต่อการแข่งขัน"

ขณะที่ เรด สตาร์ แถลงการณ์เช่นกันว่า "เรื่องที่ทั้งอัปยศและน่ารังเกียจนี้เรด สตาร์ เบลเกรดขอปฏิเสธข้อสงสัยเกี่ยวกับเกมระหว่างเปแอสเชกับเรด สตาร์และความเกี่ยวพันต่อใครก็ตามจากสโมสรไม่ว่าในพฤติกรรมร้ายแรงใดๆก็ตาม"

สมาคมฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ยังไม่เปิดเผยว่าได้ลงมือตรวจสอบการแข่งขันนัดนี้ไปแล้วหรือยัง

อ่าน 495 ครั้ง