ปูดราชันเหลืออดเตรียมกำจัดทิ้ง"เบล"เจ็บแล้วไม่เจียม


ปูดราชันเหลืออดเตรียมกำจัดทิ้ง
มีรายงานจากประเทศสเปนเผยว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริดหมดความอดทน แกเร็ธ เบล ปีกพญาวานรยิ่งนับวันยิ่งทำตัวแย่จึงวางแผนจะโละออกภายในปีหน้า

แรกเริ่มเดิมทีหัวเรือใหญ่ "โลส บลังโกส" วางแผนจะขายทิ้งซูเปอร์สตาร์ทีมชาติเวลส์ในซัมเมอร์แต่หลังจากที่เขาสวมบทซูเปอร์ซับฮีโร่ยิง 2 ประตูช่วย "ราชันชุดขาว" สร้างประวัติศาสตร์ป้องกันแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 สมัยติดต่อกันจนนำไปสู่การที่เขาได้รับโอกาสค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบวต่อไป

ทั้งนี้ เปเรซ เจ้าพ่อกลาติกอสค่อนข้างเชื่อใจ เบล จะเข้ามารับบท "เดอะแบก" คนใหม่แทนที่ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์พันล้านซึ่งย้ายไปเล่นให้ ยูเวนตุส แต่ปรากฎว่าเขาไม่สามารถฝากความหวังอะไรได้เลยหลังทีมไม่ชนะใคร 4 นัดติด

ล่าสุด "เทเลมาดริด" สำนักข่าวชื่อดังประจำเมืองระบุชัดประธานมาดริดหมดความอดทนในปีกพญาวานรที่ให้ความสำคัญกับทีมชาติมากกว่าสโมสร หลังตัวนักเตะต้องการลงเล่นในเกมกระชับมิตรกับทีมชาติสเปน ทั้งๆที่มีปัญหาสุขภาพ

โดยก่อนหน้านั้น เบล ร้องขอเปลี่ยนตัวออกในช่วง 20 นาทีสุดท้ายในเกมพ่ายต่อ อลาเบส ทว่าผลการตรวจไม่พบอาการบาดเจ็บใดๆยิ่งทำให้หัวเรือใหญ่ เปเรซ โกรธหนักจนยากให้อภัย

ดังนั้นเจ้าพ่อกลาคติกอสวางแผนจะขายปีกมังกรแดนวัย 29 ปีในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเดือนมกราคม ปี 2019 ท่ามกลางกระแส แมนฯยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ รอรับเซ้ง

อ่าน 494 ครั้ง