เนื้อหอม!PSG เอาด้วยร่วมวงล่า"เนเวส"ร่วมทีม


เนื้อหอม!PSG เอาด้วยร่วมวงล่า
รูเบน เนเวส "เดอะ แบก" ประจำทีมวูล์ฟแฮมป์ตัน เนื้อหอมสุดๆ ล่าสุด ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยอดทีมจากฝั่งลีก เอิง ฝรั่งเศส แสดงความสนใจพร้อมกระโดดร่วมวงล่าตัวแข้งทีมชาติโปรตุเกส

ดาวรุ่งวัย 21 ปี ทำฮือฮาด้วยการเลือกย้ายมาเล่นในทีมวูล์ฟแฮมป์ตัน ทีมระดับเดอะ แชมปี้ยนชิพ ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ ฤดูกาลที่แล้ว ทั้งที่ตัวเองได้รับการยกย่องเป็นหนึ่งในวันเดอร์คิดของวงการลูกหนังยุโรป

ซึ่งการมาของเขาบวกกับความทะเยอทะยานของสโมสรส่งผลทำให้พวกเขาสามารถเลื่อชั้นมาเล่นในพรีเมียร์ลีกได้ในฤดูกาลนี้ และฟอร์มของเนเวสก็ยิ่งตอกย้ำให้ทุกคนได้รู้ซึ้งว่าเขาคือ "ของจริง" ส่งผลให้ตกเป็นข่าวกับบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ทันที ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือยูเวนตุส

ล่าสุด กัลโช่ แมร์กาโต้ สื่อดังจากฝั่งมะกะโรนีออกมาเปิดเผยว่า เปแอสเช กลายเป็นทีมล่าสุดที่ให้ความสนใจสตาร์ดังผู้นี้ โดยหวังจะคว้าตัวมาให้ได้ในช่วงตลาดเปิดรอบสองเดือนมกราคมนี้เลย

ทั้งนี้ ทีมวูล์ฟส์ได้แสดงเจตนารมณ์ชัดเจนถึงความทะเยอทะยานต้องการยกระดับสโมสร โดยยืนกรานว่าไม่คิดจะขายนักเตะคนสำคัญออกไปจากทีมแม้ในตอนนี้เชื่อว่าค่าตัวนักเตะไม่น่าจะต่ำกว่า 60 ล้านปอนด์เลยก็ตาม

สำหรับ เนเวส เป็นเด็กเก่าปอร์โต้ เก่งกาจจนถึงขั้นได้รับความไว้วางใจให้เป็นกัปตันทีมตั้งแต่อายุ 18 ปี โดยปัจจุบันเขามีสัญญาอยู่ในถิ่นโมลินิวซ์จนถึงปี 2023

อ่าน 494 ครั้ง