จิ้งจอกจับ"แคสเปอร์"ขยายสัญญายาวถึงปี 2023


จิ้งจอกจับ
"จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ประกาศขยายสัญญาใหม่ให้ แคสเปอร์ ชไมเคิล ผู้รักษาประตูตัวเก่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยนักเตะจะอยู่ช่วยทีมยาวจนกระทั่งถึงปี 2023 เลยทีเดียว

มือกาวทีมชาติเดนมาร์กวัย 31 ปี ย้ายจากลีดส์ ยูไนเต็ด เข้าสู่ถิ่นคิงพาวเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อปี 2011 และเล่นเป็นตัวหลักให้กับทีมมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งรวมถึงผลงานนำทีมเลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีกสูงสุดซีซั่น 2013/14 และคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก มาครองได้ 2 ปีหลังจากนั้น

"ผมดีใจมากๆที่จะได้เล่นที่นี่ต่อไปอีกหลายปี ได้มีโอกาสส่วนใหญ่ในชีวิตค้าแข้งเล่นอยู่ที่นี่ มันคือช่วงเวลาที่น่าทึ่ง ดังนั้นผมจึงหวังว่าเราจะได้อยู่ด้วยกันต่อไปอีกนานๆ" แคสเปอร์ กล่าว

"ผมรู้สึกสโมสรแห่งนี้เหมือนเป็นบ้านตั้งแต่วันแรกๆที่ย้ายมาที่นี่ ดังนั้นผมอยากจะขอบคุณแฟนบอลที่หนุนหลังด้วยดีเสมอมา พวกเขาทำให้ผมมีช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ ผมหวังว่าจะมีส่วนสำคัญในการนำความสำเร็จมาสู่สโมสร ผมรักที่นาทีที่นี่และหวังว่าเราจะประสบความสำเร็จไปด้วยกัน"

สำหรับการต่อสัญญาในครั้งนี้ก็เนื่องมาจากช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แคสเปอร์ เป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่เนื้อหอมสุดๆ ถูกทีมใหญ่หลายอยากดึงตัวเข้าร่วมทีม โดยเฉพาะ เชลซี, โรม่า ซึ่งตอนนั้นตกอยู่ในสถานการณ์ต้องเร่งหามือกาวคนใหม่หลังเสีย

อ่าน 494 ครั้ง