เผยบิ๊กมิลานบุกเมืองเบียร์หวังทาบ"รอยส์"เสริมทัพ


เผยบิ๊กมิลานบุกเมืองเบียร์หวังทาบ

   "ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ตกเป็นข่าวให้ความสนใจอยากได้ตัว มาร์โค รอยส์ ซูเปอร์สตาร์ตัวความหวังของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในปี 2019

โดยมัสซิมิเลียโน่ มิราเบลลี่ ผู้อำนวยการกีฬาทีมรอสโซเนรี่ได้เดินทางไปเยอรมนีในสัปดาห์นี้ ซึ่งทาง กัลโช่แมร์คาโต้ดอทคอม เชื่อว่า เป็นการเดินทางไปเจรจาหาความเป็นไปได้ที่จะคว้าตัว รอยส์ และยูเลี่ยน ไวเกิล สองดาวเตะทีมเสือเหลืองเข้าร่วมทีม

ตอนแรก โอกาสคว้าตัว รอยส์ ไม่ใช่เรื่องง่ายเมื่อค่าตัวของนักเตะน่าจะไม่ต่ำกว่า 50 ล้านยูโร และยังต้องสู้กับทีมยักษใหญ่ระดับหัวแถวอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยํไนเต็ด และบาร์เซโลน่า แต่ล่าสุดหลังจากนักเตะเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาและด้วยสัญญาที่กำลังจะหมดลงในปี 2019 ทำให้มิลานแอบหวังลึกๆว่าจะพอมีหนทางได้ตัวมาครอบครอง

นอกจากนี้ มิลาน ยังหวังว่า จะใช้ความสัมพันธ์กับ "พูม่า" สปอนเซอร์ชุดแข่งใหม่เป็นตัวช่วยเชื่อมโยงในการคว้าตัวรอยส์ในครั้งนี้หลังจากทีมเสือเหลืองก็ใช้ผลิตภัณฑ์จากพูม่าเช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ สื่อเลี่ยนเชื่อว่า อีกหนึ่งเป้าหมายที่ มิราเบลี่ ต้องการไปตัวก็คือ ดาโยท อูปาเมคาโน่ ปราการหลังอาร์แบ ไลป์ซิก ซึ่งมีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นคู่แข่งแย่งชิงตัวอยู่

อ่าน 497 ครั้ง