"ฮาเมส"ไม่ขอกลับมาดริดยกเว้นน้ามูรีเทิร์นคุมทีม



   ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมบาเยิร์น มิวนิคเข็ดแล้วจ้าแจ้งความประสงค์ต่อ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริดได้รับทราบว่ายังไงก็ไม่กลับไปจนกว่าจะปลด ซีเนอดีน ซีดาน ถูกไล่ออก

ดาวดังทีมชาติโคลอมเบียย้ายจาก อาแอส โมนาโก ข้ามฟากสู่ถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบวด้วยค่าตัว 35 ล้านยูโรเมื่อซัมเมอร์ปี 2014 แต่กลับกลายเป็นส่วนเกินในยุคของโค้ช ซีดาน จนในที่สุดโดนปล่อยให้ "เสือใต้" ยืมจนจบฤดูกาล

การย้ายมาเล่นที่อัลลิอันซ์ อารีน่าช่วย ฮาเมส คืนฟอร์มเก่งสังหารไปแล้ว 3 ประตูกับอีก 7 แอสซิสต์มีส่วนช่วย "เสือใต้" นำโด่งเป็นจ่าฝูงบุนเดสลีกาทิ้งห่างอันดับสองถึง 16 คะแนนเลยทีเดียว นอกจากนั้นยังลุ้นอีก 2 แชมป์ก็คือเดเอฟเบ โพคาลรอบก่อนรองชนะเลิศและยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกทะลู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย

ด้วยเหตุนี้เองตามรายงานจาก "เอลมุนโด เดปอร์ติโบ" สื่อดังจากแดนกระทิงดุอ้างว่ามิดฟิลด์วัย 26 ปีไม่ต้องการกลับกรุงมาดริดอีกแล้วหากกุนซือยังเป็นคนเดิม ซีดาน ยกเว้นแต่ว่าสโมสรจะหันไปง้อขอคืนดี โจเซ่ มูรินโญ่

อย่างไรก็ตามความหวังของ ฮาเมส ไม่น่าจะเป็นไปได้เมื่อพิจารณาจากสถานการณ์ปัจจุบันกุนซือโปรตุกีสยังมีความสุขดีกับการทำงานในทีมแมนฯยูไนเต็ด



อ่าน 495 ครั้ง