ปธ.PSGไม่ปลื้ม"เอเมอรี่"เล็งดึง"เอ็นริเก้"เสียบแทน


ปธ.PSGไม่ปลื้ม

   ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยอดทีมเจ้าบุญทุ่มแห่งยุคตกเป็นข่าวมีแผนการปลด อูไน เอเมอรี่ พ้นจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้และพร้อมแต่งตั้ง หลุยส์ เอ็นริเก้ อดีตกุนซือบาร์เซโลน่าเข้ารับงานต่อทันที หลังจากไม่ปลื้มฟอร์มในระยะหลัง


เอเมอรี่ ย้ายจากเซบีญ่าทำทีมเปแอสเชเมื่อปี 2016 โดยในฤดูกาลนี้ภาพรวมเขายังทำผลงานได้ดีกับการทำคะแนนเป็นจ่าฝูงลีก เอิง ทิ้งห่างทีมอันดับสอง ลียง ห่างถึง 9 คะแนน แต่กับฟอร์มสองเกมล่าสุดที่พลิกล็อคแพ้ สตราส์บูร์ก ทีมน้องใหม่ลีกเอิง 1-2 ตามติดด้วยพ่ายบาเยิร์น มิวนิต 1-3 ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

ล่าสุด เลอ กิ๊ป สื่อดังแดนน้ำหอมเปิดเผยว่า หลังทำผลงานไม่ดีในระยะหลังทำให้ประธานสโมสร นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ซึ่งไม่ค่อยเชื่อมือเอเมอรี่เป็นทุนอยู่แล้ว ยิ่งเพิ่มความกังวลเข้าไปอีกว่ากุนซือชาวสแปนิชจะดีพอนำทีมต่างดาวจากฝรั่งเศสประสบความสำเร็จได้

โดยที่ผ่านมา เปแอสเช มีข่าวสนใจกุนซือต่อเนื่องมาเสมอ ไม่ว่าจะเป็น มัสซิมิเลียโน่ อัลเลรี, อันโตนิโอ คอนเต้, ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ และโจเซ่ มูรินโญ่ แต่ล่าสุดสื่อฝรั่งเศสเชื่อกันว่า หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือผู้นำบาร์เซโลน่าประสบความสำเร็จอย่างสูงคนหนึ่งคือโค้ชที่เปแอสเชสนใจดึงเข้ามารับงานแทนเอเมอรี่ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

อ่าน 494 ครั้ง