เผยไก่ประเมินค่าตัว"เคน"เอาไว้มากกว่า 200 ลป.


เผยไก่ประเมินค่าตัว

   มีรายงานบอกว่าท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ได้ประเมินค่าตัวของแฮร์รี่ เคนกองหน้าคนสำคัญเอาไว้มากกว่า 200 ล้านปอนด์ท่ามกลางรายงานข่าวว่าเรอัล มาดริดให้ความสนใจ

จากที่มีข่าวว่ามาดริดเลียบๆมองๆอยู่ เดอะ ไทม์สรายงานว่าเดเนียล เลวี่ประธานของสเปอร์สอยากเห็นข้อเสนอมากกว่า 200 ล้านปอนด์ก่อนที่พวกเขาจะคิดเรื่องขายเคนออกจากทีม

ปารีส แซงต์ แชร์กแมงได้ทำสถิติใหม่ไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเมื่อพวกเขาจ่ายเงินไป 198 ล้านปอนด์เพื่อแลกกับการคว้าตัวเนย์มาร์

เชื่อว่ามาดริดกำลังพิจารณาถึงการคว้าตัวเคนในปีหน้า หลังจากที่นักเตะทำผลงานยิงประตูมากมายกับสเปอร์สมาแล้ว 2 ฤดูกาลและออกสตาร์ทซีซั่นปัจจุบันได้ดีเช่นเดียวกัน

รายงานอ้างว่าทาง"ไก่เดือยทอง"ไม่มีความคิดจะรับฟังข้อเสนอขอซื้อนักเตะคนสำคัญของพวกเขา อย่างไรก็ตามช่วงหลายฤดูกาลหลังเลวี่พร้อมจะปล่อยเพื่อเงินก้อนโต

ทางเดอะ ไทม์สก็บอกว่าเลวี่แจ้งให้เหล่าคนกลางได้ทราบว่าสโมสรตีมูลค่าของเคนเอาไว้สูงกว่าค่าตัวของเนย์มาร์

ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา มาดริดก็เคยผ่านการคว้านักเตะจากสเปอร์สไปเสริมทัพมาแล้ว 2 หนโดยลูก้า โมดริชโดนคว้าไปในปี 2012 ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์และปีถัดมาแกเร็ธ เบลก็ย้ายด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์

เคนที่ยิงไป 15 ประตูใน 14 เกมทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติฤดูกาลนี้ ยังได้รับคำชมจากซีเนอดีน ซีดานเฮดโค้ชของมาดริดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาก่อนที่ทั้งสองทีมจะเจอกันในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก

ความสนใจของมาดริดถูกพูดถึงมากขึ้นในสัปดาห์นี้เพราะทั้งสองทีมจะเจอกันในแชมเปี้ยนส์ลีก โดยมาร์ก้าสื่อดังของแดนกระทิงก็นำประเด็นเคนมาขึ้นหน้าหนึ่งเช่นกัน

มาดริดน่าจะเสนอเพิ่มค่าเหนื่อยให้เคนจากที่ตอนนี้รับอยู่ 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์แต่เชื่อว่านักเตะพอใจในการอยู่กับสโมสรที่เขาเชียร์มาตั้งแต่เด็ก อีกทั้งเขายังมีสัญญากับต้นสังกัดมากถึง 4 ปีครึ่ง

รายงานระบุไว้ด้วยว่าหอกทีมชาติอังกฤษจะไม่ยอมก่อเรื่องเพื่อที่จะทำให้การย้ายตัวเกิดขึ้น

อ่าน 494 ครั้ง