หึ่ง"ดอนนารุมม่า"อาจเตะทิ้งไรโอล่าหาเอเยนต์ใหม่


หึ่ง

     มีรายงานว่า จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูดาวรุ่งเจ้าปัญหาของเอซี มิลาน ความเห็นไม่ตรงกันและอาจจะแยกทางกับเอเยนต์ส่วนตัวอย่าง มิโน่ ไรโอล่า

มือกาววัย 18 ปี ปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ที่ทำให้เขาได้ค่าเหนื่อยปีละ 5 ล้านยูโร ทำให้อนาคตในถิ่นซาน ซิโร่ของเขายังไม่เป็นที่แน่นอน

ช่วงหลายวันที่ผ่านมามีรายงานว่าทางสโมสรกุนซืออย่างวินเชนโซ่น มอนเตลล่า ได้พบกับครอบครัวของดอนนารุมม่าแบบเป็นส่วนตัว เพื่อจะโน้มน้าวอยู่ต่อ

รายงานระบุว่าดอนนารุมม่าถึงกับผิดหวังร้องไห้กับปฏิกิริยาของแฟนบอลในช่วงที่ผ่านมา และเชื่อว่าตอนนี้มีเพียงไรโอล่าคนเดียวที่ไม่ต้องการให้นักเตะต่อสัญญา

จากรายงานของ Mediaset เรื่องดังกล่าวทำให้ไรโอล่าหัวเสีย และเตรียมส่งเอ็นโซ่ ไรโอล่า หนึ่งในญาติที่เป็นทีมงานของตนเองไปยังโปแลนด์เพื่อคุยกับดอนนารุมม่าที่กำลังรับใช้ทีมชาติอิตาลีชุด ยู21

เอ็นโซ่ ไรโอล่า ถูกส่งให้ไปบอกว่ายังไม่มีความคืบหน้าจากฝั่งมิลาน และพยายามผลักดันให้นักเตะไปอยู่มาดริด

หากครอบครัวนักเตะและไรโอล่าเริ่มจะเห็นไม่ตรงกันในเรื่องที่กำลังเกิดขึ้น สื่ออิตาลีเชื่อว่าความเป็นไปได้ในการที่ทั้งสองฝั่งจะแยกทางและหาคนดูแลใหม่ มีเพิ่มมากขึ้น

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเรื่องลักษณะแบบนี้ ก่อนหน้านี้มาเร็ค ฮัมซิค เคยแยกทางกับไรโอล่าหลังจากถูกโน้มน้าวให้ย้ายออกจากนาโปลี

อ่าน 494 ครั้ง