ลือพี่เสือเลิกสน"อเล็กซิส"เบนเป้าหา"คาร์ราสโก้"แทน


ลือพี่เสือเลิกสน

     อาร์เซน่อลอาจจะใจชื่นขึ้นมาอีกหน่อยในความพยายามรั้งตัวอเล็กซิส ซานเชซช่วงซัมเมอร์นี้ ภายหลังจากที่บาเยิร์น มิวนิคหันไปให้ความสนใจในตัวของยานนิค คาร์ราสโก้ปีกแอตเลติโก้ มาดริดแทน

มีรายงานข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่าบาเยิร์นกำลังพูดคุยกับทางอาร์เซน่อล รวมไปถึงตัวอเล็กซิสและเอเยนต์ของเขาจากที่มองเป็นเป้าหมายหลักสำหรับการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์

อย่างไรก็ตาม"เสือใต้"ก็ต้องชะงักในเรื่องของราคาที่อาร์เซน่อลตั้งเอาไว้และค่าเหนื่อยของอเล็กซิส จนดูเหมือนว่าความสนใจของพวกเขาลดลงไปแล้ว

แล้วทางคาร์โล อันเชลอตติกุนซือของทีมก็หันไปให้ความสนใจในตัวของคาร์ราสโก้ปีกแอตฯ มาดริดแทน ตามรายงานจากเล กิ๊ปสื่อแดนน้ำหอม

คาร์ราสโก้เป็นนักเตะสำคัญในทีมของดิเอโก้ ซิเมโอเน่นับตั้งแต่ย้ายมาจากโมนาโกในปี 2015 และเขาก็ได้รับความสนใจจากทีมแชมป์แห่งบุนเดสลีก้า

บาเยิร์นเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอ 44 ล้านปอนด์เพื่อแลกกับการได้ตัวดาวเตะทีมชาติเบลเยี่ยม แต่การจะปิดดีลนี้ให้ได้ไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเลย

"ตราหมี"ติดโทษแบนห้ามซื้อขายอยู่ทำให้พวกเขาไม่สามารถตามหาตัวแทนที่เหมาะสมเข้ามาได้ ดีลนี้จึงดูเป็นไปไม่ได้ยกเว้นแต่ว่าบาเยิร์นจะยื่นข้อเสนอที่สูงมากเข้าไป

คาร์ราสโก้เป็นนักเตะในลำดับแรกๆบนลิสต์เป้าหมายของอันเชลอตติที่แม้จะพาบาเยิร์นกวาดแชมป์ลีกได้เป็นปีที่ 5 ติดต่อกันแต่ก็มองถึงการเสริมทัพเพื่อลุ้นคว้าแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า

อ่าน 494 ครั้ง