ต่างดาวสมหวังคว้า"อัลกาเซร์"ช่วยล่าตาข่าย 30 ลย.


ต่างดาวสมหวังคว้า

   เป็นไปตามที่หวังและที่หลุดมาก่อนหน้านี้เป๊ะหลังบาร์เซโลน่าได้ทำการประกาศคว้าตัวปาโก้ อัลกาเซร์กองหน้าบาเลนเซียได้ซักทีในราคา 30 ล้านยูโรพร้อมมอบสัญญาให้ยาว 5 ปี

"ต่างดาว"ตกเป็นข่าวตามหากองหน้ามาพักใหญ่เหมือนกันแต่พวกเขาไม่ประสบความสำเร็จในการคว้านักเตะหลายๆคนจนกระทั่งหันมาให้ความสนใจในตัวของอัลกาเซร์และก่อนหน้านี้ยืนยันว่าจะเป็นเป้าหมายสุดท้ายหากไม่ได้ก็ไม่คิดจะเสริมทัพเพิ่มในซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตามทุกอย่างลงเอยด้วยดีหลังมีสปอยล์ให้ทราบกันตั้งแต่เมื่อวาน(จันทร์)จากรูปหลุดบนเว็บไซต์ของพวกเขาเองและตอนนี้ก็มีการประกาศคอนเฟิร์มการคว้าตัวอย่างเป็นทางการออกมา

ทีมดังแห่งแคว้นกาตาลันยืนยันว่าได้ตกลงที่จะจ่ายเงิน 30 ล้านยูโรบวกด้วยโบนัสอีก 2 ล้านยูโรให้กับ"ไอ้ค้างคาว"เพื่อแลกกับการได้ตัวแข้งวัย 23 ปีรายนี้เข้าสู่ทีม

หอกชาวสเปนได้ผ่านการตรวจร่างกายเรียบร้อยแล้วและเซ็นสัญญากับบาร์เซโลน่าเรียบร้อยเป็นสัญญายาว 5 ปีพร้อมเซ็ทค่าฉีกสัญญาเอาไว้ที่ 100 ล้านยูโร

"บาร์เซโลน่าคว้าปาโก้ อัลกาเซร์เป็นรายล่าสุดเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 5 ปี บาร์เซโลน่าจะทำการจ่ายเงินให้บาเลนเซีย 30 ล้านยูโรบวกด้วยการจ่ายเพิ่มเติมอีก 2 ล้านยูโรให้กับนักเตะวัย 23 ปี"แถลงการณ์จากเว็บไซต์สโมสรระบุ

"ค่าฉีกสัญญาของอัลกาเซร์จะระบุไว้ที่ 100 ล้านยูโร นักเตะได้ผ่านการตรวจร่างกายแล้วและตอนนี้ก็เซ็ฯสัญญากับบาร์เซโลน่าเรียบร้อย โดยจะมาเปิดตัวหลังจากเสร็จภารกิจทีมชาติสเปนจากที่เขาเดินทางไปร่วมทีมมาเมื่อวันจันทร์"

อัลกาเซร์ก้าวขึ้นมาสัมผัสการลงสนามในทีมชุดใหญ่กับบาเลนเซียในฤดูกาล 2010/11 ก่อนจะผ่านการโดนปล่อยยืมตัวให้เกตาเฟ่ไปใช้งานอยู่ช่วงนึงเมื่อซีซั่น 2012/13 และลงสนามไป 23 นัดยิงได้ 4 ประตู

หลังจากนั้นเขาก็กลับมาทำผลงานได้ดีกับบาเลนเซียโดยยิงไป 43 ประตูในทุกรายการจากการลงเล่น 3 ฤดูกาลถัดมาและเขาก็ได้ประเดิมทีมชาติสเปนชุดใหญ่ไปในยุคของบินเซนเต้ เดล บอสเก้เมื่อปี 2014

เขากลายมาเป็นนักเตะใหม่รายที่ 6 ของหลุยส์ เอนริเก้ในซัมเมอร์นี้หลังได้มาทั้งซามูเอล อุมติตี้, ลูคัส ดีญ, อันเดร โกเมส, ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่นและเดนิส ซัวเรซ

อ่าน 494 ครั้ง