เผย!.."ลิช่า" เตรียมกลับอังกฤษวันนี้-คาดฟิตทันเจอผึ้ง


 เผย!..
ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกจากแคมป์ทีมชาติอาร์เจนติน่า และจะกลับมาอังกฤษในวันเสาร์ (วันนี้) ตามรายงานของ เดลี่ เมล

เซ็นเตอร์แบ็ควัย 26 ปี เซอร์ไพรส์มีชื่ออยู่ในทีมของ ลิโอเนล สคาโลนี่ ในเกมอุ่นเครื่องเจอกับ เอล ซัลวาดอร์ และ คอสตาริกา ในสหรัฐอเมริกา แม้ว่าพลาดการลงสนามตลอดช่วง 6 สัปดาห์หลังสุดกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตาม หลังจากเจ็บหัวเข่าตั้งแต่เกมกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเดือนกุมภาพันธ์

มาร์ติเนซ ฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมอาร์เจนติน่าในสัปดาห์นี้ แต่ล่าสุดตัดสินใจกลับอังกฤษแล้ว และเตรียมความพร้อมสำหรับเกมพรีเมียร์ลีกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะพบกับ เบรนท์ฟอร์ด

ตอนแรก "ปีศาจแดง" อนุญาตให้ มาร์ติเนซ ไปเก็บตัวกับแคมป์ อาร์เจนติน่า เพื่อฟื้นฟูอาการบาดเจ็บ และทราบว่าพวกเขาจะต้องมีการฝึกซ้อมระดับสูงที่หลากหลาย

การฟื้นฟูสภาพร่างกายของ มาร์ติเนซ เป็นไปตามแผน แต่ตอนนี้เขารู้สึกว่าเขาอยู่ในจุดที่ดีที่สุดที่จะกลับไปแมนเชสเตอร์ เพื่อเตรียมความพร้อมลงสนามให้ทีมของ เอริค เทน ฮาก วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม

มาร์ติเนซ มีส่วนร่วมในการฝึกซ้อมเต็มรูปแบบร่วมกับ เอ็นโซ่ แฟร์นานเดซ ในฟิลาเดลเฟีย ซึ่งเขารู้สึกว่าเป็นประโยชน์ต่อพัฒนาการของเขา

สคาโลนี่ มองว่า มาร์ติเนซ เป็นส่วนสำคัญในทีมของเขา และอยากให้แน่ใจว่านักเตะยังรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งในแผนการของพวกเขาสำหรับเกมอุ่นเครื่องสุดท้ายก่อนทัวร์นาเมนต์โคปา อเมริกา ในเดือนมิถุนายน

มาร์ติเนซ จะยกระดับการฝึกซ้อมที่ฐานทัพแคร์ริงตันของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในสัปดาห์นี้

อย่างไรก็ตามในช่วงซัมเมอร์นี้คาดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะมองหากองหลังรายใหม่ โดยมี จาร์ราด แบรนธ์เวต ของเอฟเวอร์ตัน เป็นหนึ่งในเป้าหมาย แต่พวกเขาต้องแย่งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่สนใจแข้งรายนี้เช่นกัน

อ่าน 496 ครั้ง