เอาใจช่วย!.."ไมนู" ตั้งเป้าติดทัพสิงโตลุยยูโร 2024


เอาใจช่วย!..
ค็อบบี้ ไมนู กองกลางอนาคตไกลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าหมายเล่นทีมชาติอังกฤษ ในศึกยูโร 2024 ให้ได้ หลังจากเพิ่งถูกเรียกตัวขึ้นชุดใหญ่มาหมาด ๆ

เดิมที ไมนู มีชื่อติดทีมชุดอายุไม่เกิน 21 ปี แต่ได้เลื่อนขั้นสู่ทีมชุดใหญ่ในภายหลัง โดยมีลุ้นประเดิมสนามเจอกับ บราซิล ในวันที่ 23 มีนาคมนี้

มิดฟิลด์วัย 18 ปี ยอมรับว่าแฮปปี้มากที่ติดทีมชุดใหญ่ และมุ่งมั่นโชว์ฟอร์มให้ดีกับต้นสังกัดเพื่อมีติด 23 รายชื่อสุดท้ายในทัวร์นาเมนท์ที่เยอรมนีให้ได้

"นั่นคือเป้าหมายสุดท้ายของฤดูกาล การได้อยู่ในทีมชุดนี้ มันจะเป็นเกียรติอย่างยิ่งถ้าได้ติดเครื่องบินลำนี้ไปด้วย" ไมนู กล่าว

"ยังมีเวลาอีกมากมายระหว่างนับตั้งแต่ตอนนี้ไป ถ้าผมกลับไปที่สโมสรและทำผลงานได้ดีและทำในสิ่งที่ผมต้องทำ หวังว่าทุกอย่างจะเป็นไปอย่างที่ผมคิดนะ"

"นับเป็นสองสามวันที่บ้าคลั่งมาก ๆ วันอาทิตย์ (แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ ลิเวอร์พูล 4-3 ในศึกเอฟเอ คัพ) ชัดเจนว่าเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม และหลังจากนั้นการถูกเรียกตัวไปติดยู-21 แน่นอนว่าผมรู้สึกตื่นเต้นที่มาอยู่ในทีมชุดใหญ่"

"การได้มาอยู่จุดนี้และตระหนักว่าผมได้อยู่กับทีมชุดใหญ่นั้นน่าทึ่งมาก ผมช็อกและมีความสุขในเวลาเดียวกัน มันเป็นอารมณ์ที่ปั่นป่วนไปหมด"

เมื่อถามว่าเขาเชื่อมั้ยว่าจะถูกเรียกติดทีมชุดใหญ่ ไมนู กล่าวเสริมว่า "เกมที่ ยูไนเต็ด ผ่านไปเร็วมากจนผมไม่มีเวลาคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย"

"แน่นอนว่าผมรู้ว่าช่วงพักเบรคทีมชาติกำลังจะมาถึง เพราะงั้นก็คิดอยู่บ้าง แต่ถึงกระนั้นเรามีเกมสำคัญ ๆ มากมายจนผมละสายตาจากฟุตบอลไม่ได้เลย แต่ตอนนี้ผมอยู่ที่นี่แล้ว ผมพร้อมทุ่มสุดตัว มันน่าทึ่งมาก"

อ่าน 494 ครั้ง