ETH เผย!..มั่นใจ "เมาท์" จะเป็นคีย์แมนให้ผี


ETH เผย!..มั่นใจ
เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่า เมสัน เมาท์ จะกลายเป็นแข้งคนสำคัญให้กับ "ปีศาจแดง"

มิดฟิลด์รายนี้ย้ายมาจากเชลซีเมื่อเดือนกรกฎาคม โดยเขาต้องพักยาวไป 4 เดือนจากอาการบาดเจ็บ ซึ่งการลงสนามนัดสุดท้ายให้กับยูไนเต็ด เกิดขึ้นในเกมเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด เฉือนชนะลูตัน ทาวน์ 1-0 เมื่อเดือนพฤศจิกายน

อาการบาดเจ็บนี้ รวมกับอาการบาดเจ็บที่เขาประสบเมื่อเดือนสิงหาคม ซึ่งทำให้ต้องนั่งพักไป 5 นัด หมายความว่าแข้งวัย 25 ปี เพิ่งมีโอกาสลงเล่นให้กับแมนฯ ยูไนเต็ดไปแค่ 12 นัดเท่านั้น

เมาท์ กลับมาซ้อมอย่างเต็มรูปแบบที่แคร์ริงตันเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และอาจได้มีส่วนร่วมในเกมเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศกับลิเวอร์พูล โดย เทน ฮาก พูดถึงแข้งรายนี้ว่า:

"ผมเชื่อมั่นว่าเขาจะกลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญ เขายังไม่มีโอกาสได้พิสูจน์จุดนี้ แต่เขาจะกลายเป็นนักเตะที่ดีมาก ๆ สำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

"มันเป็นเรื่องที่โชคร้ายจริง ๆ เป็นสิ่งที่น่าผิดหวังสำหรับเขา และสำหรับเราด้วยในตอนที่คุณมีนักเตะที่มีคลาสแบบนี้อยู่ในทีมแต่คุณไม่สามารถส่งเขาลงสนามได้"

"เขาเจ็บไป 3 ครั้งอย่างที่พวกเราทุกคนทราบ ดั้งนั้นตอนนี้เขาจึงยังไม่สามารถจับจังหวะได้ แต่ผมมั่นใจว่าเมื่อเขาฟิต เมื่อเขาได้ลงเล่น เขาจะจับจังหวะของเกม และจะมีส่วนร่วมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่ประสบความสำเร็จ"

อ่าน 494 ครั้ง