เป๊ปยันไร้ปัญหา!..KDB หงุดหงิดโดนเปลี่ยนตัว


เป๊ปยันไร้ปัญหา!..KDB หงุดหงิดโดนเปลี่ยนตัว
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เปิดเผยว่าเขาเปลี่ยนตัว เควิน เดอ บรอยน์ ออกเพราะอยากให้ทีมครองบอลมากขึ้น ระหว่างเกมที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกเสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา

เดอ บรอยน์ ถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 69 โดยที่ กวาร์ดิโอล่า ตัดสินใจส่ง มาเตโอ โควาซิช ลงไปแทน และมิดฟิลด์วัย 32 ปีแสดงอาการไม่พอใจอย่างเห็นได้ชัดระหว่างนั่งอยู่บนซุ้มสำรอง จนเฮดโค้ชชาวสแปนิชต้องเข้ามาอธิบาย

เมื่อถูกถามถึงเหตุการณ์ดังกล่าว กวาร์ดิโอล่า บอกกับ สกาย สปอร์ตส์ ว่า "ถือเป็นเรื่องดีนะ มีโอกาสในเกมหน้าที่จะพิสูจน์เรื่องนี้ เราต้องการนักเตะที่ลงไปเก็บบอลได้ มันไม่เกี่ยวกับการเพรสซิ่ง โควาซิช ทำได้ดีมากในเรื่องนี้ เราพอใจกับ เควิน มันไม่ใช่ปัญหาเลย เราโอเค"

เดอ บรอยน์ เป็นคนแอสซิสต์ให้ จอห์น สโตนส์ ยิงช่วย แมนฯ ซิตี้ ได้ประตูขึ้นนำ แต่ครึ่งหลัง ลิเวอร์พูล มาได้จุดโทษเมื่อ เอแดร์ซอน ไปเตะสกัด ดาร์วิน นูนเญซ ล้มลง ก่อนที่ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ สังหารเข้าไป และจบลงด้วยผลเสมอ

ผลการแข่งขันนัดนี้เป็นใจให้ อาร์เซนอล รั้งจ่าฝูง โดยมี 64 คะแนนเท่า ลิเวอร์พูล แต่ประตูได้เสียดีกว่า ส่วน แมนฯ ซิตี้ รั้งอันดับ 3 ตามมาติด ๆ ไล่จี้แค่แต้มเดียวเท่านั้น

อ่าน 495 ครั้ง