สื่อเผย!..บาร์ซ่าทักแชทผีขอทาบ "ไม้เขียว"


สื่อเผย!..บาร์ซ่าทักแชทผีขอทาบ
มีรายงานว่า บาร์เซโลน่า ได้ติดต่อไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัว เมสัน กรีนวู้ด มาร่วมทีมหลังทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในการไปยืมตัวกับ เกตาเฟ่

ตามรายงานจาก Sport ระบุว่าทาง บาร์เซโลน่า มองว่า กรีนวู้ด นั้นเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าสำหรับการลงทุนในช่วงซัมเมอร์นี้หากพิจารณาจากสถานการณ์ทางการเงินของสโมสร

ยักษ์ใหญ่คาตาลันนั้นชื่นชอบในความอเนกประสงค์ของ กรีนวู้ด อย่างมากเพราะเขาสามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแนวรุกไม่ว่าจะริมเส้นฝั่งซ้าย,ขวา และกองหน้าตัวเป้า

ในขณะที่ บาร์เซโลน่า ยังไม่ได้ให้คำมั่นใดๆเนื่องจากรอประเมินสถานการณ์ทางการเงินของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์ แต่พวกเขาติดต่อทาง ยูไนต็ด เพื่อสอบถามถึงสถานะของอดีตดาวจรัสแสงรายนี้รวมถึงค่าตัวที่พวกเขาต้องเตรียมเพื่อคว้าตัวเขามาร่วมทีม

แม้ว่าจะเกิดเรื่องวุ่นวายขึ้นภายนอกสนาม แต่ กรีนวู้ด ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ เกตาเฟ่ หลังทำไปแล้ว 8 ประตูกับอีก 5 แอสซิสต์ในทุกรายการฤดูกาลนี้

ขณะที่ทางด้าน เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เองก็ได้พูดเป็นนัยที่เชื่อได้ว่ามีความเป็นไปได้ที่แข้งลูกหม้อของทีมรายนี้จะได้กลับไปเล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกครั้งในซัมเมอร์นี้

แต่ก็เป็นที่เข้าใจกันว่าพวกเขาสนใจที่จะปล่อยตัวแข้งรายนี้ออกจากทีมแบบถาวรมากกว่า เช่นเดียวกันกับตัว กรีนวู้ด ที่ต้องการสานต่องานของเขาในสเปนมากกว่ากลับไปคืนดีกับทาง “ปีศาจแดง”

ด้วยสัญญาของ ‘ไม้เขียว’ ที่จะหมดลงในปี 2025 ทำให้มูลค่าของเขาลดลงอย่างมากซึ่งอาจส่งผลให้ บาร์เซโลน่า ตามล่าตัวแข้งชาวอังกฤษรายนี้มาร่วมทีม

ทั้งนี้รายงานยังเสริมว่า บาร์เซโลน่า อาจใช้แข้งเยาวชนของพวกเขาเป็นออปชั่นในการลดค่าตัว โดยใช้ประโยชน์จากความสนใจของ “ปีศาจแดง” ที่มีต่อบรรดาแข้งลามาเซีย

อ่าน 496 ครั้ง