วูลฟ์สประทับใจผลงาน "โอนีล" เตรียมมอบสัญญาใหม่


วูลฟ์สประทับใจผลงาน
วูลฟ์ส เตรียมเสนอสัญญาใหม่พร้อมอัพค่าเหนื่อยให้กับ แกรี่ โอนีล กุนซือของพวกเขา หลังพาทีมทำผลงานน่าประทับใจกับการคุมทีมปีแรก

โอนีล เข้ารับตำแหน่งกุนซือ วูลฟ์ส ได้ไม่ถึงสัปดาห์ก่อนที่ซีซั่นจะเริ่มต้นและทีมยังปล่อยนักเตะออกไปมากมายเพื่อแลกเงินเกือบ 150 ล้านปอนด์เข้าสโมสร

เดิมทีงานของเขาคือการพา วูลฟ์ส อยู่รอดปลอดภัยในพรีเมียร์ลีกแต่ โอนีล กลับทำผลงานดีจนทำให้ทีมมีลุ้นเล็กๆกับการไปเล่นฟุตบอลยุโรป

พวกเขารั้งอันดับ 10 ของตารางแต่ก็ตามหลัง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อันดับ 7 เพียงแค่ 4 แต้มเท่านั้น และยังมีโอกาสเข้าถึงเอฟเอ คัพรอบรองชนะเลิศหากเอาชนะ โคเวนทรี ซิตี้ ได้

"เป็นเรื่องปกติที่จะเป็นเช่นนี้ เขาทำผลงานได้ดีพอสำหรับการพูดคุย" แมตต์ ฮ็อบส์ ผู้อำนวยการกีฬาของ วูลฟ์ส กล่าวหลังถูกถามถึงเรื่องสัญญาใหม่ของ โอนีล

"ส่วนหนึ่งของการพูดคุยจะเป็นเรื่องแผนการสำหรับสโมสร นั่นก็จะเป็นตอนที่มีการพูดคุยแบบตรงไปตรงมาว่าจากนี้ไปจะเป็นอย่างไร เป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้สำหรับซัมเมอร์นี้ แน่นอน"

นอกจากนี้ ฮ็อบส์ ยังบอกว่า วูลฟ์ส ไม่จำเป็นต้องปล่อยนักเตะในช่วงซัมเมอร์ แต่พวกเขายังจำเป็นต้องตัดสินใจอย่างระมัดระวังเพื่อไม่ให้ผิดกฎการเงินของพรีเมียร์ลีก

เปโดร เนโต้ ที่ทำผลงานดีในฤดูกาลนี้จะทำให้เขาเป็นที่จับตามองของสโมสรอื่น นอกจากนี้นักเตะแบบ แม็กซ์ คิลแมน, รายาน เอท-นูรี, เจา โกเมส และ มาเธอุส คุนญ่า ก็ได้รับความสนใจจากคู่แข่งเช่นกัน

อ่าน 494 ครั้ง