"อันเช่" แฮปปี้คุมราชันแม้ต้องเจอความยากลำบาก


คาร์โล อันเชลอตติ บอกว่าตัวเขามีความสุขในการคุมสโมสรอย่าง เรอัล มาริด ถึงแม้จะพบกับความยากลำบาก ให้หลังถูกถามถึงเรื่องอนาคตของเขา

ก่อนหน้านี้มีคำถามเกี่ยวกับอนาคตของ อันเชลอตติ เกิดขึ้นอย่างมากมายและโดนโยงเป็นข่าวเข้ารับตำแหน่งกุนซือของทีมชาติ บราซิล หรือแม้แต่การย้ายไปทำงานในซาอุดิ อาระเบีย

อย่างไรก็ตามในเดือนธันวาคมปีที่แล้ว อันเชลอตติ ดับข่าวลือด้วยการเซ็นสัญญาใหม่กับ "ราชันชุดขาว" ทำให้เขาอยู่กับทีมไปจนถึงปี 2026

โค้ชวัย 64 ปีพบกับความสำเร็จมากมายนับตั้งแต่กลับมาคุม มาดริด หนสองโดยผ่านการคว้าแชมป์ลาลีก้า, โคปา เดล เรย์และแชมเปี้ยนส์ลีกมาหมดแล้วและ อันเชลอตติ ก็มีความสุขมากยิ่งขึ้นในการคุมทีมดังแดนกระทิง

"จนถึงตอนนี้น่ะเราทำได้ดีมาก เราอยากเป็นแบบนี้ต่อไป เราเหลือเวลาอีกไม่เยอะแล้ว อีกสองเดือนครึ่งหรือไม่ก็สามเดือน จากนั้นเราจะค่อยประเมินสิ่งที่ทำไป จนถึงตอนนี้ผมยังตำหนิอะไรไม่ได้" อันเชลอตติ ให้สัมภาษณ์

"ผมชอบงานของผมและผมยิ่งชอบขึ้นอีกในการอยู่กับ เรอัล มาดริด ผมคิดว่านี่คือสโมสรที่ดีที่สุดสำหรับการทำงานนี้ ปกติแล้วความเจ็บปวดมันมากยิ่งกว่าความสุขเพราะมีหลายสถานการณ์ที่คุณต้องจัดการให้ดียิ่งขึ้น"

"เวลาชนะก็มีคนที่ไม่แฮปปี้ แบบนักเตะที่ไม่ได้ลงสนามและนั่นก็ส่งผลกระทบต่อความสุขของคุณ ความสุขแบ่งปันให้คนอื่นได้แต่ความเจ็บปวดไม่เป็นแบบนั้น"

"ผมรู้สึกดีมากๆนะเพราะผมอยู่กับทีมระดับโลก แต่ความเจ็บปวดน่ะมีมากกว่าความสุข"



อ่าน 494 ครั้ง