"ฮาลันด์" ยันแฮปปี้กับเรือแต่ตอนนี้โฟกัสเรื่องในสนาม


เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ยืนยันว่าตัวเขามีความสุขเป็นอย่างมากในการอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และตอนนี้โฟกัสแต่เพียงแค่เรื่องในสนาม ให้หลังจากมีข่าวความสนใจจาก เรอัล มาดริด

ดาวยิงชาวนอร์เวย์มีสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ ไปจนถึงปี 2027 แต่สโมสรก็อยากที่จะมอบสัญญาใหม่ให้กับเขา โดยเฉพาะที่สโมสรใหญ่ๆแบบ มาดริด กำลังมองหาโอกาสในการทาบทามเขา

เวลานี้ ฮาลันด์ กำลังโฟกัสไปกับการลงสนามและตอบไม่ได้ว่าอนาคตของเขาจะเป็นอย่างไร แต่เจ้าตัวยืนยันว่ามีความสุขกับการเล่นกับ แมนฯ ซิตี้

"ผมอายุ 23 และคว้ามาทุกอย่าง ผมได้ลิ้มรสชาติของการคว้าแชมป์ สิ่งที่ผมทำคือพอผมได้สัมผัสกับความรู้สึกแบบนั้นแล้วผมก็อยากที่จะได้แชมป์อีกครั้ง ไม่มีอะไรซับซ้อนนะ" ฮาลันด์ บอกกับนักข่าว

"ผมแฮปปี้อย่างมากนะ โดยเฉพาะกับคนที่อยู่รอบตัวผม ผู้จัดการทีม, ผู้อำนวยการ, บอร์ดบริหารก็เต็มไปด้วยคนที่อเมซซิ่งและผมแฮปปี้อย่างมาก"

"ถ้าผมพูดแบบนี้ในตอนนี้ก็คงจะกลายเป็นข่าวใหญ่... คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าวันพรุ่งนี้อนาคตจะเป็นยังไง แต่ผมมีความสุขและคุณเขียนตามนี้ได้เลยนะแต่ต้องเขียนทุกสิ่งที่ผมพูดไปก่อนหน้านี้ด้วย"

"ตอนนี้เรื่องหลักๆที่ผมโฟกัสคือเรื่องในสนาม มีอีกหลายเกมให้เล่น สองวันก่อนก็เพิ่งเล่นแมนเชสเตอร์ดาร์บี้มา ตอนนี้เป็นเวลาของแชมเปี้ยนส์ลีกและจากนั้นก็เจอกับ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ ผมว่าผมควรโฟกัสกับเรื่องนั้น ผมไม่คิดว่าผมควรโฟกัสกับสิ่งอื่นในตอนนี้"

อ่าน 497 ครั้ง