แอสซิสต์ฮีโร่!..อัลลิสเตอร์" ซูฮกจิตใจหงส์สู้จนหยดสุดท้าย


แอสซิสต์ฮีโร่!..อัลลิสเตอร์
อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ยอมรับว่าเป็นค่ำคืนที่พิเศษสำหรับ ลิเวอร์พูล หลังจากบุกเอาชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-0 จากประตูชัยในนาทีที่ 99 ของ ดาร์วิน นูนเญซ

เกมทำท่าว่าจะต้องแบ่งแต้มกันแล้วแต่ แม็ค อัลลิสเตอร์ ครอสบอลให้ นูนเญซ สวมบทซูเปอร์ซับโหม่งพังประตูชัยในนาทีบาป

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ลูกทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ทำแต้มหนี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซนอล เป็น 4 และ 5 แต้มตามลำดับ

"เป็นวันพิเศษสำหรับเรา การจะชนะแบบนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เรามาเยือนสถานที่ที่ยากลำบาก" แม็ค อัลลิสเตอร์ กล่าว

"ในช่วงเวลานั้นผมรู้ว่ามันเป็นนาทีสุดท้าย และผมแค่ต้องเปิดเข้าไปในเขตโทษ จากนั้น ดาร์วิน ก็ทำในส่วนที่เหลือ เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญสำหรับเราเหมือนเช่นเคย เขากลับมาแล้ว ดังนั้นเราจึงมีความสุขมาก"

"เรารู้ว่าไม่มีเกมที่ง่ายในพรีเมียร์ลีก นี่คือสถานที่ที่ยากลำบาก คุณเห็นบรรยากาศได้ มีความสุขมาก ๆ นะเพราะเราได้ 3 แต้ม และตอนนี้ก็ต้องเดินหน้าต่อไปเพื่อโฟกัสกับเกมวันพฤหัสบดี"

"ผมคิดว่าทุกคนคงเห็นแล้วว่าเราคิดบวกอยู่เสมอ คุณคงเห็น เวอร์จิล (ฟาน ไดจ์ค) และเหล่าผู้นำของเราคอยปลุกใจอยู่เสมอ และนั่นสำคัญมากที่จะต้องเดินหน้าต่อไปจนจบ เราเป็นทีมและกลุ่มที่ดีมากซึ่งมีนักเตะดี ๆ มากมายทั้งในและนอกสนาม"

เมื่อถามว่าผลการแข่งขันนัดนี้ทำให้ "หงส์แดง" ได้เปรียบก่อนเจอ แมนฯ ซิตี้ ในเกมลีกสัปดาห์หน้าหรือไม่ มิดฟิลด์อาร์เจนไตน์กล่าวเสริมว่า "ผมไม่คิดว่ามันมีความหมายมากนัก ก็แค่เกม ๆ นึง"

"เรารู้ว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดีมาก, อยู่อันดับสอง แต่ อาร์เซนอล ก็ตามมาติด ๆ เช่นกัน มีหลายทีมที่แข็งแกร่ง มันจะเป็นการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน และเราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อชนะให้ได้"

อ่าน 497 ครั้ง