สื่อเผย!..หงส์พร้อมจ่าย 70 ลย. ฉีกสัญญา "วาเรล่า" กลางปอร์โต้


สื่อเผย!..หงส์พร้อมจ่าย 70 ลย. ฉีกสัญญา
O Jogo สื่อดังจากแดนฝอยทองรายงานว่า ลิเวอร์พูล กำลังพิจารณาจ่ายค่าฉีกสัญญาของ อลัน วาเรล่า กองกลางดาวรุ่งของ เอฟซี ปอร์โต้ ในช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวเตะวัย 22 ปี ย้ายจาก โบคา จูเนียร์ส เข้าร่วมทีม ปอร์โต้ ด้วยค่าตัว 8 ล้านยูโร เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และเขาก็พัฒนาตัวเองขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของ เซร์คิโอ คอนไซเซา อย่างรวดเร็ว

วาเรล่า ลงเล่นให้ ปอร์โต้ ไปแล้ว 28 เกมรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ พร้อมโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจในเกมชนะ อาร์เซนอล 1-0 ศึกแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

และตามรายงานล่าสุดเชื่อว่า ลิเวอร์พูล สนใจที่จะยื่นข้อเสนอ 70 ล้านยูโร (60 ล้านปอนด์) เพื่อฉีกสัญญา วาเรล่า ในตลาดซื้อขายที่จะถึงนี้

"หงส์แดง" ยกเครื่องแดนกลางก่อนเข้าสู่ฤดูกาลนี้ โดยการดึง อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, โดมินิค โซบอสซ์ไล, ไรอัน กราเฟนแบร์ค และ วาตารุ เอ็นโดะ

และแม้ว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ เตรียมอำลาถิ่นแอนฟิลด์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล แต่ "หงส์แดง" ก็พร้อมเดินหน้าเสริมแกร่ง โดยมี วาเรล่า เป็นหนึ่งในเป้าหมาย

สำหรับ วาเรล่า ยังมีสัญญากับ ปอร์โต้ จนถึงปี 2028 เขาลงสนามให้กับ โบคา จูเนียร์ส มากถึง 111 นัดก่อนย้ายไปเล่นในโปรตุเกส แต่ยังไม่เคยลงสนามให้ทีมชาติอาร์เจนติน่าชุดใหญ่เลย

อ่าน 495 ครั้ง