สื่อเผย!..เรือเริ่มคุยคว้า "เอท-นูรี" เติมแบ็คซ้าย


สื่อเผย!..เรือเริ่มคุยคว้า
FootballTransfers สื่อวงในซื้อขายรายงาน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เริ่มพูดคุยกับ วูล์ฟส์ ถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัว รายาน เอท-นูรี แบ็คซ้ายพลังหนุ่ม โดยเสนอ เซร์กิโอ โกเมซ แข้งตำแหน่งเดียวกันเป็นส่วนหนึ่งของดีล

แข้งแอลจีเรียวัย 22 ปีกำลังมีฤดูกาลที่ดีที่สุดกับ วูล์ฟส์ โดยลงสนามให้ทีมของ แกรี่ โอนีล ไปแล้ว 32 นัดทุกรายการ ยิง 3 แอสซิสต์ 2

ปรากฎความสนใจจาก อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล อีกสองทีมลุ้นแชมป์เช่นกัน อย่างไรก็ตาม "เรือใบสีฟ้า" ผู้มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ ฮอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์นักเตะ เป็นฝ่ายเริ่มเคลื่อนไหวก่อน

แม้ฤดูกาลนี้ นาธาน อาเก้ กับ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล ถูกใช้เป็นแบ็คซ้าย แต่วงในอ้าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องการเสริมแข้งที่เน้นเกมรุกมากขึ้นในตำแหน่งดังกล่าว

แอนโทนี่ โรบินสัน ของ ฟูแล่ม คืออีกชื่อที่อยู่ในเรดาร์ แต่ ซิตี้ ให้ความสำคัญกับ เอท-นูรี ผู้เหลือสัญญาในถิ่น โมลินิวซ์ ถึงปี 2026 และปรากฎค่าตัวฝั่ง วูล์ฟส์ ประเมินไว้ราว 60 ล้านปอนด์

รายงานระบุเพิ่มเติมในการเจรจา แมนฯ ซิตี้ ยังเสนอแนบ เซร์กิโอ โกเมซ แบ็คซ้ายชาวสเปนวัย 23 ปีผู้ต้องการย้ายออกเพื่อโอกาส ไว้เป็นส่วนหนึ่งของดีล

ฤดูกาลนี้ โกเมซ ลงให้ทีมของ กวาร์ดิโอล่า ไปเพียง 14 นัดทุกรายการ และนับตั้งแต่ย้ายเข้ามาจาก อันเดอร์เลทช์ เมื่อ 2 ปีก่อน เพิ่งออกสตาร์ตใน พรีเมียร์ ลีก ไปเพียงสองครั้ง



อ่าน 496 ครั้ง