P$G จับ "ซาอีร์-เอเมรี่" ต่อสัญญายาวถึงปี 2029


P$G จับ
ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกแถลงการณ์ขยายสัญญากับ วอร์เรน ซาอีร์-เอเมรี่ กองกลางวัย 18 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้วจนถึงปี 2029

ซาอีร์-เอเมรี่ ก้าวมาเป็นกำลังสำคัญของ เปแอสเช อย่างรวดเร็วนับตั้งแต่เซ็นสัญญาอาชีพฉบับแรกเมื่อปี 2022 ด้วยวัยเพียง 16 ปี

เขาทำลายสถิติมากมายโดยเฉพาะเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดของสโมสร หลังประเดิมสนามในเกมถล่ม แกลร์กมงต์ ฟุต 5-0 ด้วยวัย 16 ปี 4 เดือน 29 วัน เมื่อฤดูกาล 2022/23

ซาอีร์-เอเมรี่ โชว์ฟอร์มโดดเด่นกับ เปแอสเช จนได้รับโอกาสเดบิวต์ให้ทีมชาติฝรั่งเศส เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2023 ในเกมเจอถล่ม ยิบรอลตาร์ 14-0

ล่าสุดก่อนเกมลีกที่เสมอกับ เลอ อาฟร์ 3-3 เมื่อคืนที่ผ่านมา สโมสรประกาศว่า ซาอีร์-เอเมรี่ ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่แล้ว

"ผมภูมิใจและมีความสุขมาก ๆ ที่ได้ผจญภัยต่อไปกับสโมสรที่ผมอยู่ด้วยตั้งแต่เริ่มต้น – ปารีส แซงต์-แชร์กแมง – สโมสรในวัยเด็กของผม" ซาอีร์-เอเมรี่ กล่าว

"ผมอยากจะขอบคุณท่านประธาน นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ที่คอยหนุนหลังผมตั้งแต่เริ่มต้น, สำหรับศรัทธาของเขาในตัวผม ผมขอบคุณสำหรับทุกสิ่งที่สโมสรทำเพื่อผมจนถึงตอนนี้"

"ผมอยากจะขอบคุณอดีตโค้ชและผู้ฝึกสอนทุกคน โดยเฉพาะ หลุยส์ เอ็นริเก้ และทุกคนที่ติดตามผมมาตั้งแต่ผมอยู่ที่นี่ครั้งแรกในปี 2014 ทุกคนที่ทำทุกอย่างเพื่อช่วยให้ผมประสบความสำเร็จ พนักงานทุกคนที่ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ผลักดันผมอย่างมากด้วยการสนับสนุนของพวกเขา และกองเชียร์ที่ผมหวังว่าจะทำให้พวกเขาภูมิใจต่อไป"

อ่าน 517 ครั้ง