เผย!..สุดหล่อแนะผีสร้างทีมให้ "บรูโน่" เป็นจุดศูนย์กลาง


เผย!..สุดหล่อแนะผีสร้างทีมให้
เจมี่ เร้ดแนปป์ เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องสร้างทีมโดยมี บรูโน่ แฟร์นานเดส เป็นศูนย์กลาง เพราะมองว่ามิดฟิลด์ชาวโปรตุกีสแคร์สโมสรที่สุดแล้ว

บรูโน่ เหมาสองประตูช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามตีเสมอ บอร์นมัธ 2-2 ในศึกพรีเมียร์เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ผลการแข่งขันดังกล่าวทำให้ทีมของ เอริค เทน ฮาก ชนะเพียงเกมเดียวเท่านั้นจาก 7 นัดหลังสุด

อย่างไรก็ตาม เร้ดแนปป์ ยกย่องผลงานของอดีตกองกลางสปอร์ติ้ง ลิสบอน โดยกล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ ว่า "เขาโดนวิจารณ์เยอะ บางอย่างผมก็เข้าใจได้นะ แต่ผมก็มองว่ามันไม่แฟร์อยู่ดี"

"เมื่อผมดูเขาเล่น ผมมองเห็นนักเตะที่ใส่ใจสโมสรอย่างแท้จริง เขาแสดงความหงุดหงิด และใช่ บางครั้งเขาแสดงความเห็นแก่ตัวอยู่บ้าง ตะโกนสั่งการเพื่อนร่วมทีม แต่ถ้าผมย้ายไปในสโมสรหรือถ้า เอริค เทน ฮาก ยังเป็นผู้จัดการทีม บรูโน่ จะเป็นนักเตะประเภทที่คุณควรสร้างทีมโดยมีเขาเป็นศูนย์กลาง"

"เขาทำให้สิ่งต่าง ๆ เกิดขึ้น แต่สิ่งที่น่าหงุดหงิดคือผมไม่คิดว่าคนอื่น ๆ จะใส่ใจได้มากเท่าเขา ผมมองว่ามันเป็นโรคระบาดในสโมสรที่หลายคนไม่ได้ทำอะไรมากพอ – พวกเขาสนใจสโมสรจริง ๆ เหรอ? พวกเขายอมโถมตัวเข้าสกัดหรือเปล่า? ในทางกลับกัน บรูโน่ ทำเช่นนั้น และผมคิดว่าบางครั้งเขาก็ทำให้ตัวเองอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่จำเป็นด้วยซ้ำ"

"แต่ผมบอกคุณได้ว่าเขาใส่ใจสโมสรและทีมของเขาแค่ไหน วันนี้เขาทำให้ทีมกลับเข้าสู่เกม ผมรู้ว่ามันเป็นลูกจุดโทษในประตูที่สอง แต่ผมแค่เห็นผู้เล่นที่คุณสามารถสร้างทีมเพื่อให้เขาเป็นศูนย์กลาง และผมก็ไม่เห็นผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่มีความมุ่งมั่นแบบเดียวกับเขา"



อ่าน 496 ครั้ง