คาดหงส์รับอย่างน้อย40ล้านปอนด์หากปล่อย"กรูยิช, วิลสัน"


คาดหงส์รับอย่างน้อย40ล้านปอนด์หากปล่อย
มีการคาดหมายว่า ลิเวอร์พูล จะได้รับเงินอย่างน้อย 40 ล้านปอนด์จากการปล่อยตัว มาร์โก้ กรูยิช และ แฮร์รี่ วิลสัน ในตลาดซื้อขายรอบถัดไป

ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าการแข่งขันฟุตบอลจะกลับมาเริ่มต้นได้วันไหนหลังการระบาดของไวรัส ซึ่งอาจส่งผลให้ตลาดซื้อขายรอบถัดไปต้องเลื่อนตามด้วย

ถึงอย่างนั้นเมื่อตลาดซื้อขายกลับมาเปิดอีกครั้ง กรูยิช และ วิลสัน คือนักเตะที่อาจจะโดนปล่อยตัวออกจาก ลิเวอร์พูล หลังซีซั่นนี้ทั้งสองคนโดนส่งให้ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน กับ บอร์นมัธ ยืมตามลำดับ

แล้วก็มีการคาดหมายเอาไว้ว่าถ้า เยอร์เก้น คล็อปป์ ตัดสินใจขายขาดทั้งสองคน "หงส์แดง" อาจได้รับเงินกลับมาอย่างน้อย 40 ล้านปอนด์

เจมส์ เพียร์ซ นักข่าวดังของ The Athletic ระบุว่าทีมดังแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์มีสิทธิ์ปล่อย กรูยิช จากทีมและประเมินค่าตัวของเขาไว้ประมาณ 15-25 ล้านปอนด์

นอกเหนือจากนี้ เพียร์ซ มองว่าจะเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์หาก วิลสัน อยู่ต่อกับทีมต่อและคาดหมายไว้ว่าจะได้ค่าตัวจากเขาอย่างน้อย 20 ล้านปอนด์

อนาคตของพวกเขาขึ้นอยู่กับข้อเสนอที่หลายๆสโมสรจะยื่นเข้ามา แต่ทั้งสองคนก็ได้รับความสนใจมากพอตัว

วิลสัน ได้รับความสนใจจากทีมอย่าง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ แอสตัน วิลล่า ในซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ บอร์นมัธ ก็มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ ลิเวอร์พูล หลังมีการซื้อขายนักเตะกันหลายคน

กรูยิช มีโอกาสอยู่กับ แฮร์ธ่า ต่อแบบถาวรหลังยืมตัวไปอยู่กับพวกเขามาตั้งแต่ปี 2018 และซีซั่นนี้ได้ลงสนามไป 22 เกม แต่ถ้าไม่เป็นแบบนั้นก็มี แอตเลติโก้ มาดริด ที่เคยเป็นข่าวกับเขา

อ่าน 490 ครั้ง