ฝอยทองปูดผีลุกคืบจ่อเต็มคว้า"แฟร์นานเดส"70ล้านยูโร


ฝอยทองปูดผีลุกคืบจ่อเต็มคว้า
"ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้บรรลุข้อตกลงกับสปอร์ติ้ง ลิสบอน เซ็นสัญญาคว้าตัว บรูโน่ แฟร์นานเดส มาร่วมทีม ตามรายงานข่าวจาก ฟิลิเป้ ดิอาส ผู้สื่อข่าวคนดังชาวโปรตุกีส

มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสวัย 25 ปี ตกเป็นเป้าหมายของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ มาตลอดซัมเมอร์ที่แล้ว แต่สุดท้ายเขาก็ไม่ได้ย้ายไปไหน แถมยังต่อสัญญาใหม่กับทีมไปเมื่อพฤศจิกายนที่ผ่านมา

ล่าสุด ดิอาส หัวหน้ากองบรรณาธิการของ O Jogo สื่อดังแดนฝอยทองได้ออกมาพูดผ่านพอดแคสต์ถึงสถานการณ์ในตลาดซื้อขายของบรูโน่ว่า ทางสปอร์ติ้งกำลังเร่งขายสตาร์ประจำทีมออกไปเพื่อแก้ไขปัญหาการเงินของสโมสรในขณะนี้

"เรื่องราวก็คือว่า ทางยูไนเต็ดในตอนนี้ใกล้เคียงมากจริงๆที่จะได้ตัวบรูโน่ แฟร์นานเดส ไปร่วมทีม" ดิอาส กล่าว

"ตอนนี้มีการพูดคุยกันระหว่างสองสโมสรและเราคิดว่าสัญญาน่าจะบรรลุในอีกไม่กี่วันจากนี้ หรืออาจแค่เป็นหลักชั่วโมง เนื่องจากสปอร์ติ้งต้องการเงินอย่างมาก"

"สถานการณ์เปลี่ยนแปลงไปจากตอนซัมเมอร์ ที่พวกเขาไม่ยอมรับข้อเสนอจากสเปอร์สที่ยื่นมา 70 ล้านยูโร แต่จะเป็นการจ่ายก่อน 40 ล้านยูโร และเพิ่มอีก 30 ล้านยูโร"

"ตอนนี้สปอร์ติ้งจะยอมรับข้อเสนอ 70 ล้านยูโร แต่เป็นในลักษณะผ่อนจ่าย ยูไนเต็ดคือสโมสรในอังกฤษที่บรูโน่ชื่นชอบจริงๆ มันคือสโมสรที่เขาอยากไปเล่นด้วย"

"การพูดคุยจริงจังมากยิ่งขึ้นในช่วง 2-3 วันที่่ผ่านมา ดังนั้นคาดว่ามันใกล้เคียงเต็มทีที่ดีลนี้จะได้ข้อสรุป"

ทั้งนี้ สื่อในโปรตุเกสอ้างว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ และไมค์ ฟีแลน มือขวาของเขาได้ไปดูฟอร์ม แฟร์นานเดส ในเกมพบปอร์โต้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้กุนซือทีมปิศาจแดงปฏิเสธที่จะตอบคำถามนี้ในวันศุกร์ก็ตาม

อ่าน 496 ครั้ง