มิลานเร่งปิดดีล"เรบิช"ส่ง"ซิลวา"สลับขั้วไปแฟรงเฟิร์ต


มิลานเร่งปิดดีล
สื่อโหม อันเต้ เรบิช เตรียมย้ายร่วมทีม เอซี มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวพ่วงออพชั่นขายขาด 30 ล้านยูโร ในขณะที่อังเดร ซิลวา ก็จะย้ายไปเล่นให้ไอน์ทรัคท์ แฟรงเฟิร์ต ด้วยสัญญาลักษณะเดียวกัน

รายงานข่าวจาก สกาย สปอร์ต อิตาเลีย และเยอรมนี ตลอดไปจน Sportitalia เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้มีการตกลงเงื่อนไขกันแล้ว เหลือเพียงแค่รอให้นักเตะทำการตรวจร่างกายเท่านั้น

ทั้งนี้ เรบิช เกือบได้ย้ายไปร่วมทีมอินเตอร์ มิลาน ถ้าหากสโมสรตัดสินใจขาย มัตเตโอ โปลิตาโน่ ให้ฟิอเรนตินา ซึ่งดูเหมือนทางอันโตนิโอ คอนเต้ จะไม่ต้องการ

นั่นหมายความว่า มิลาน จะทำสัญญานักเตะในแบบยืมตัวก่อน โดยมีเงื่อนไขจะต้องซื้อขาด 25 ล้านยูโร พร้อมโบนัส ถ้าหากนักเตะลงเล่นได้ตามจำนวนนัดที่กำหนดไว้

อย่างไรก็ตาม มีการปรับเปลี่ยนเงื่อนไขเล็กน้อย เมื่อจะไม่ใช่การซื้อขาดทันที แต่เปลี่ยนเป็นยืมตัวมีออพชั่นสามารถซื้อได้ในราคา 30 ล้านยูโรแทน

ไม่เพียงแค่ เรบิช ที่ต้องบินมาอิตาลีเพื่อนทำการตรวจร่างกายเช้าวันพรุ่งนี้ และมิลาน จะปล่อยให้อังเดร ซิลวา ย้ายไปแฟรงเฟิร์ต แบบสลับชั้วด้วย

โดย จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ กูรูเรื่องตลาดซื้อขายของสกาย สปอร์ต อิตาเลีย เปิดเผยว่า ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส น่าจะย้ายทีมด้วยสูตรเดียวกัน คือยืมก่อนมีออพชั่นซื้อขาดไปเล่นให้แฟรงเฟิร์ตที่ราคา 25-30 ล้านยูโร

ดีลนี้จะทำให้ฟิออเรนติน่าได้ประโยชน์อีกต่อเมื่อตอนที่พวกเขาขายเรบิชไปให้แฟร้งค์เฟิร์ตเมื่อปี 2018 ด้วยค่าตัว 2 ล้านยูโรมีการระบุเงื่อนไขได้ส่วนแบ่งค่าตัว 30-50 เปอร์เซ็นต์หากมีการขายต่อเขาในอนาคต

อ่าน 502 ครั้ง