ส่อย้ายฟรี!"อีริคเซ่น"อาจอยู่เล้าไก่ต่อหลังราชัน,ต่างดาวยังนิ่ง


ส่อย้ายฟรี!
รายงานจากอังกฤษระบุว่า คริสเตียน อีริคเซ่น เตรียมที่จะต้องจำใจอยู่กับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ต่อไป หลังจากไม่มีข้อเสนอใหญ่จาก เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า

สตาร์ทีมชาติเดนมาร์คแสดงความต้องการชัดเจนว่าอยากโยกไปเล่นให้กับทีมยักษ์ใหญ่สเปน แต่ถึงตอนนี้ไม่มีทีมไหนขยับตัวยื่นข้อเสนอที่เป็นรูปธรรมเข้าไป และไม่มีสัญญาณว่าจะทำแบบนั้นก่อนตลาดซื้อขายปิดในวันจันทร์หน้า

นั่นหมายความว่าความเป็นไปได้ที่แข้งวัย 27 ปี จะต้องอยู่กับ "ไก่เดือยทอง" ต่อไปนั้นสูงมากขึ้นเรื่อยๆ อย่างน้อยก็ถึงช่วงเดือนมกราคม

อีริคเซ่นเหลือสัญญากับท็อตแน่มอีกแค่ฤดูกาลเดียว นั่นหมายความว่าหากอยู่แล้วไม่ต่อสัญญาเพิ่ม เขาสามารถเซ็นย้ายล่วงหน้าไปทีมอื่นแบบฟรีๆเลยในตลาดหน้าหนาว

เดลี่เมล เผยว่าท็อตแน่มพยายามต่อสัญญาใหม่โดยให้ค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งจะทำให้อีริคเซ่นได้รับแพงสุดเป็นอันดับสองของทีมรองจากแฮร์รี่ เคน อย่างไรก็ตามเขายืนยันว่าตนเองไม่ได้มองเรื่องเงินเป็นสำคัญที่สุด

แหล่งข่าวใกล้ชิดยืนยันว่านักเตะต้องการความท้าทายใหม่กับทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปนอกอังกฤษ เมื่อเป็นเช่นนี้ตัวแทนของอีริคเซ่นยืนยันว่าพวกเขาจะไม่มีการหารือเรื่องสัญญาใหม่

สถานการณ์แบบนี้ทำให้ความลำบากตกอยู่ที่สโมสรท็อตแน่มที่เสี่ยงจะเสียสตาร์ของทีมออกไปโดยไม่ได้อะไรกลับมาในซัมเมอร์หน้า

เกมที่ท็อตแน่มเปิดบ้านแพ้นิวคาสเซิล ยูไนเต็ดเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อีริคเซ่นเป็นแค่ตัวสำรอง

หลังเกมกุนซือเมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ ยอมรับว่าสถานการณ์ของลูกทีมรายนี้ยังไม่แน่นอน ซึ่งส่งผลเสียต่อทีม และเป็นเรื่องที่เขาต้องการให้มันเคลียร์โดยเร็ว

อ่าน 490 ครั้ง