สื่อเลี่ยนยันผีเจรจาโล๊ะ"ซานเชซ"ตามเดิมไม่เกี่ยว"มาเที่ยว"เจ็บ


สื่อเลี่ยนยันผีเจรจาโล๊ะ
สื่อจากแดนมะกะโรนี ออกโรงโต้ข่าวลือจากฝั่งอังกฤษว่า การเจรจาเพื่อคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชซ สตาร์แมนเชสเตอร์ ยไนเต็ด ของอินเตอร์ มิลาน ยังคงดำเนินต่อไปตามเดิม ไม่เกี่ยวข้องกับสถานการณ์อาการเจ็บของ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ตามที่มีข่าวออกมา

อองโตนี่ มาร์กซิยาล มีปัญหาบาดเจ็บที่ต้นขามาจากเกมแพ้คริสตัล พาเลซ 2-1 เมื่อวันเสาร์ ยังไม่ชัดเจนว่าจะต้องใช้เวลาพักนานแค่ไหน

ขณะเดียวกับก็มีข่าวลือจาก เดอะ การ์เดี้ยน ออกมาว่า สโมสรได้ชะลอแผนการย้ายทีมของอเล็กซิส ซานเชซ ไปอินเตอร์ มิลานเอาไว้ก่อน เพื่อรอฟังข่าวของมาร์กซิยาลเป็นอันดับแรก เนื่องจากตลาดซื้อขายอังกฤษปิดตัวลงไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม สกาย สปอร์ต อิตาเลีย โดย จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ้ กูรูด้านตลาดซื้อขาย ยังแสดงความมั่นใจว่า สถานการณ์ย้ายทีมยังไม่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม

ปัญหาในการเจรจายังคงอยู่ที่ เมื่อยังหาข้อสรุปไม่ได้เรื่องการแชร์จ่ายค่าเหนื่อยในช่วงยืมตัว และเงื่อนไขซื้อขาดต่อไปในอนาคต

โดยตอนนี้ อินเตอร์ จะไม่ยอมจ่ายค่าเหนื่อยมากกว่า 5 ล้านยูโรต่อปี นั่นหมายความว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องจ่ายค่าเหนื่อยให้นักเตะเกินครึ่งในระหว่างการยืมตัว

นอกจากนี้ เงื่อนไขซื้อขาดในอนาคตก็ยังมีปัญหา เมื่อทางอินเตอร์ยื่นข้อเสนอให้ที่ 15 ล้านยูโร แต่ทางทีมปีศาจแดงต้องการ 20 ล้านยูโร พร้อมต้องการสัญญาผูกมัดซื้อขาดต่อทันที ไม่ใช่แค่ทางเลือก

อ่าน 491 ครั้ง